Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đẩy xuống vị trí thứ 4 sao Man City vẫn nuôi mộng vô địch

Chủ Nhật 05/04/2015 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do phải đá muộn ở vòng 31 Premier League nên Man City đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH, tuy nhiên thủ môn Joe Hart của Manchester City vẫn cho rằng đội bóng của mình vẫn còn nguyên khả năng vô địch.

Ở mùa giải này, Man City được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Etihad không thể giữ được sự hưng phấn ở mùa giải trước, đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh chơi thiếu ổn định và liên tục bị Chelsea bỏ với khoảng cách khá xa. Sau một thời gian thi đấu chệch choạc, Man City đã dần lấy lại sự ổn định của mình. Sau vòng 20 Premier League họ đã cân bằng điểm số với Chelsea, tuy nhiên đó là điểm nhấn lớn nhất của nửa xanh thành Manchester ở mùa giải này. Từ đó đến nay họ tiếp tục thi đấu thiếu ổn định và tiếp tục để Chelsea duy trì một khoảng cách khá lớn.

Man City gia han hop dong voi Joe Hart.
Joe Hart tin Man City vẫn còn khả năng vô địch Premier League

Lúc này, Man City đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH, đội bóng chủ sân Etihad đang kém Chelsea 9 điểm trên BXH Premier League. Tuy nhiên, khoảng cách này có thể được thu hẹp xuống còn 6 điểm nếu họ đánh bại Crystal Palace vào rạng ngày thứ 3 tuần tới. Với khoảng cách lớn tới như vậy, cho dù Man City có đánh bại Crystal Palace khả năng họ bảo vệ thành công chức vô địch Premier League vẫn là rất thấp. Lúc này, Man City phải thắng tất cả những trận còn lại và chờ Chelsea sảy chân, tuy nhiên với phong độ ổn định từ đầu mùa The Blues sẽ không để mất lợi thế của mình.

Mặc dù đang thất thế trong cuộc đua tới chức vô địch, tuy nhiên thủ thành Joe Hart của Manchester City vẫn cho rằng đội bóng của mình vẫn còn nguyên khả năng vô địch. Trả lời phỏng vấn trước báo chí, thủ môn Joe Hart chia sẻ: “Chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc, đội bóng sẽ chiến đấu tới hơi thở cuối cùng. Man City không cần hướng tới những chiến thắng quá hoa mỹ, quan trọng là chúng tôi phải có những điểm số tối đa. Đó là điều mà Chelsea đã làm được ở mùa giải này, muốn vượt qua họ chúng tôi phải chơi tập trung ở những trận còn lại”.

Joe Hart của Man City cũng cho biết toàn đội không bị ảnh hưởng sau chiến thắng của Chelsea trước Stoke City, ngược lại họ còn đang rất tự tin để hy vọng vào một cuộc lật đổ vào cuối mùa. “Chúng tôi vẫn còn 8 trận đấu trước mắt, đó là những trận đấu quan trọng và quyết định đến mục tiêu của cả mùa giải. Chúng tôi đang gặp khó khăn để hoàn thành mục tiêu của mình, tuy nhiên chúng tôi là một tập thể đoàn kết và có những cá nhân tốt. Vì vậy, Man City sẽ không dễ đầu hàng”. Thủ thành người Anh tiếp tục.

Video Crystal Palace 2-1 Manchester City (Vòng 31 Premier League 2014/2015)
Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X