Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị đẩy xuống đá tiền vệ, Wout Weghorst phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 18/02/2023 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu trên sân của Barca, tiền đạo Wout Weghorst được HLV Erik ten Hag sử dụng ở vị trí hộ công, và anh cũng đã chia sẻ về quyết định của ông thầy người Hà Lan.

Wout Weghorst cập bến MU vào tháng 1 năm nay, việc Cristiano Ronaldo rời đi là lý do khiến Quỷ đỏ mượn cầu thủ người Hà Lan từ Burnley đến hết mùa. Việc Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương mang đến cơ hội đá chính cho Wout Weghorst.

Anh thường xuyên được HLV Erik ten Hag sử dụng ở vị trí cao nhất trên hàng công trong sơ đồ 4-2-3-1. Tuy nhiên, ở chuyến làm khách trên sân của Barca ở lượt đi play-off Europa League, Weghorst được sử dụng ở vị trí hộ công, trong khi đó Marcus Rashford được đẩy lên đá cao nhất trên hàng công.

Wout Weghorst da tien ve truoc Barca

Wout Weghorst đá tiền vệ trước Barca

Chia sẻ về nhiệm vụ mới của mình trong cuộc trao đổi với ESPN, ngôi sao người Hà Lan cho biết: “Trong hiệp thi đấu thứ 2 ở trận đấu trên sân của Leeds, tôi gần như thi đấu như một tiền vệ. Ten Hag biết tôi từng chơi ở hàng tiền vệ, tôi nghĩ ông ấy hài lòng với màn trình diễn của mình. Đó là lý do tại sao tôi tiếp tục chơi ở vị trí này trước Barca”.

“Công việc của tôi là liên tục cản đường và gây khó chịu cho họ ở khu vực đó, để Barca không triển khai thế trận của mình và không thể chơi theo cách họ muốn. Ten Hag cũng muốn tôi thực hiện những đường chuyền nhanh để tổ chức tấn công”.

“Tôi luôn nỗ lực hết sức dù chơi ở vị trí nào đi nữa, tôi luôn cố gắng khiến HLV cảm thấy hài lòng. Nếu tiếp tục đá tiền vệ, tôi luôn sẵn sàng”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X