Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đẩy sang Arsenal, Ceballos vẫn “chơi đẹp” với Real Madrid

Thứ Ba 02/06/2020 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos cho biết dù chưa nói chuyện với Zinedine Zidane về tương lai tại Real Madrid, mục tiêu của anh là thành công tại sân Santiago Bernabeu.

Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết không sớm bỏ cuộc tại Los Blancos nhưng vẫn tập trung vào nhiệm vụ của mình tại thành London.

Ceballos bị đẩy khỏi Real

Dani Ceballos đã ký hợp đồng 6 năm với Real vào mùa hè năm 2017. Cầu thủ 23 tuổi chuyển sang Los Blancos với giá 18 triệu euro (16 triệu bảng) nhưng thường xuyên phải vật lộn để có vị trí chính thức trong 2 mùa giải đầu tiên.

Bị đẩy sang Arsenal, Dani Ceballos vẫn chơi đẹp với Real Madrid hình ảnh
Arsenal muốn giữ chân Ceballos lâu dài

Trước mùa 2019-20, Ceballos bị gạt ra khỏi kế hoạch của HLV Zidane. Tuyển thủ Tây Ban Nha chuyển sang Arsenal dưới dạng cho mượn. Tại đây, Ceballos được đá chính nhiều hơn và chiếm được cảm tình từ các đồng hương Unai Emery cho đến Mikel Arteta.

Một chấn thương gân kheo vào giữa tháng 12 đã ảnh hưởng đến tiền vệ này.

Vẫn mơ trở lại

Hồi tháng 3, Ceballos đã bình phục và chờ đợi lần ra sân đầu tiên dưới thời HLV Arteta. Nhưng đại dịch Covid-19 bùng phát ảnh hưởng tới điều này. Nhìn cả một quá trình, Arsenal đánh giá cao thể hiện của Ceballos và hy vọng mở rộng hợp đồng mượn anh dự kiến đáo hạn vào ngày 17 tháng 6.

Tuong lai Ceballos duoc quan tam rat nhieu
Cầu thủ Tây Ban Nha nhắm đến mục tiêu thành công ở Real

Nhưng mục tiêu của cầu thủ sinh năm 1996 thì khác. Ceballos nói với Onda Cero: “Tôi chưa nói chuyện với HLV Zidane, ông ấy hiện đang tập trung vào các cầu thủ của mình.”

“Khi hợp đồng cho mượn kết thúc, tôi sẽ lại trở thành cầu thủ của Real Madrid một lần nữa. Mục tiêu của tôi là thành công ở đó. ”


Cựu ngôi sao Betis cũng tiết lộ tình trạng thể lực tại Arsenal và mối quan hệ với HLV Arteta: “Tôi đã phải ngồi ngoài trong một thời gian dài vì chấn thương nhưng tôi đã làm việc chăm chỉ để xoay chuyển tình hình.”

“Với Arteta, tôi đã có một mối quan hệ rất tốt kể từ khi ông ấy đến. Đó là người cho tôi sự tự tin và bây giờ tôi đang tập trung vào việc kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể và đạt được mục tiêu của đội bóng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X