Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đẩy khỏi Chelsea, Kurt Zouma vẫn lên tiếng cảm ơn Thomas Tuchel

Thứ Ba 31/08/2021 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị đẩy khỏi Chelsea nhưng trung vệ Kurt Zouma không hề trách móc HLV Thomas Tuchel, thay vào đó anh đã lên tiếng cảm ơn ông thầy người Đức.

Kurt Zouma cảm ơn HLV Thomas Tuchel


Được Frank Lampard trọng dụng, nhưng dưới thời HLV Thomas Tuchel, trung vệ Kurt Zouma chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Thiago Silva, Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Mùa giải năm nay, với sự trưởng thành của Nathaniel Chalobah, cơ hội ra sân của cầu thủ người Pháp còn hạn chế hơn nữa.
Kurt Zouma cảm ơn HLV Thomas Tuchel

Kurt Zouma cảm ơn HLV Thomas Tuchel


Ông thầy người Đức đã quyết định đưa cầu thủ sinh năm 1994 vào danh sách thanh lý. Và chỉ sau một thời gian đàm phán, West Ham đã chiêu mộ thành công cầu thủ người Pháp. Đội bóng thành London ký hợp đồng 5 năm với Zouma, họ bỏ ra 26 triệu bảng cho thương vụ này.

Trung vệ người Pháp được xem là phù hợp với kế hoạch của HLV David Moyes, nhất là trong bối cảnh “Búa tạ” tham dự Europa League mùa giải 2021/22. Bị đẩy khỏi Chelsea nhưng Kurt Zouma không hề trách móc HLV Thomas Tuchel, thay vào đó anh đã lên tiếng cảm ơn ông thầy người Đức. Cầu thủ 27 tuổi cho biết:

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định rời Chelsea. Tôi đã có nhiều cuộc nói chuyện với Thomas Tuchel, ông ấy đưa ra lời khuyên cho tôi. Cuối cùng tôi đã quyết định sẽ ký hợp đồng với West Ham. Tôi muốn cảm ơn Tuchel và NHM Chelsea, tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở đây. Chelsea sẽ luôn trong trái tim tôi”.

“Tôi cũng có cuộc nói chuyện với David Moyes, ông ấy muốn có tôi trong kế hoạch của mình. Mọi chuyện thực sự nghiêm túc và tôi rất vui khi tham gia câu lạc bộ này. Tôi không thể chờ đợi thêm nữa để khoác áo West Ham.”

West Ham khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đang xếp thứ 2 trên BXH với 7 điểm sau 3 trận.
Sao trẻ lưu lạc của Chelsea muốn trở thành Lampard mớiSao trẻ lưu lạc của Chelsea muốn trở thành Lampard mới
Conor Gallagher đang tìm cách nâng cao phẩm chất thủ lĩnh và ghi nhiều bàn hơn giống như thần tượng Frank Lampard của mình.
Để Chelsea cầm hòa, sao Liverpool thừa nhận một điều về đối thủ?Để Chelsea cầm hòa, sao Liverpool thừa nhận một điều về đối thủ?
Tiền vệ Harvey Elliott đánh giá cao tinh thần chiến đấu của Chelsea ở trận hòa 1-1 với Liverpool, anh cũng cho rằng The Blues thực sự là ứng viên hàng đầu cho...
Cuối cùng Chelsea cũng thanh lý thành công Danny DrinkwaterCuối cùng Chelsea cũng thanh lý thành công Danny Drinkwater
Chelsea cuối cùng cũng đã thanh lý thành công tiền vệ Danny Drinkwater, họ để cầu thủ này cập bến Reading theo dạng cho mượn.
Atletico Madrid đồng ý để Saul Niguez tới Chelsea với một điều kiệnAtletico Madrid đồng ý để Saul Niguez tới Chelsea với một điều kiện
Theo Goal, Atletico Madrid chấp nhận cho Chelsea mượn tiền vệ Saul Niguez ở Hè năm nay, nhưng họ buộc phải mua đứt ở Hè năm tới.
Sao Chelsea công khai đối đầu với trọng tài Anthony TaylorSao Chelsea công khai đối đầu với trọng tài Anthony Taylor
Hậu vệ Marcos Alonso đã thích một bài đăng trên mạng xã hội với nội dung cấm trọng tài Anthony Taylor điều hành các trận đấu của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X