Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Bi đày ải ở Chelsea, Ben Chilwell phản ứng thế nào?

Thứ Năm 12/09/2024 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell vẫn rất vui được chơi cho Chelsea mặc dù bị Enzo Maresca trục xuất khỏi đội một, hiện tương lai của cầu thủ này vẫn được quan tâm rất nhiều. 

Hậu vệ trái này là một trong số hơn chục cầu thủ bị tân HLV Enzo Maresca loại khỏi kế hoạch ở Chelsea, anh phải tập riêng và được yêu cầu tìm bến đỗ mới. Trong khi một số tên tuổi lớn như Raheem Sterling, Conor Gallagher và Romelu Lukaku đã tìm được bến đỗ mới, Ben Chilwell vẫn ở lại Stamford Bridge.

Chưa bao giờ có sự quan tâm nghiêm túc nào dành cho cầu thủ người Anh này vì mức lương cao của anh, được cho là 200.000 bảng Anh một tuần, và tiền sử chấn thương đáng lo ngại. Anh đã được liên hệ với việc chuyển đến một câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ, nơi kỳ chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào thứ 6, nhưng mọi dấu hiệu đều cho thấy anh sẽ ở lại.

Ben Chilwell

Ben Chilwell nằm ngoài kế hoạch của HLV Enzo Maresca ở Chelsea

 

Maresca trước đó đã tuyên bố rằng ông sẽ không thay đổi quyết định của mình. Chilwell không có tên trong đội hình Chelsea tham dự Conference League, anh có thể ngồi ngoài cho đến tháng 1, trước khi tìm được bến đỗ mới. 

Cầu thủ 27 tuổi này cũng không được mong đợi sẽ có tên trong đội hình thi đấu Premier League của Chelsea, có nghĩa là cách duy nhất để anh có thể chơi cho The Blues trong năm nay là ở Carabao Cup. Tuy nhiên, bất chấp cách đối xử của Maresca, tờ Daily Mail đưa tin rằng Chilwell rất vui khi được ở lại Chelsea. 

Các nguồn tin thân cận với hậu vệ này cũng tin rằng anh vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại, và tập trung vào tập luyện. Chelsea sẽ bắt đầu chiến dịch cúp của mình bằng trận đấu trên sân nhà với Barrow ở League Two vào ngày 24 tháng 9, nhưng vẫn chưa biết Chilwell sẽ rơi vào tình thế khó khăn nào vào thời điểm đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X