Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị “đày ải” khỏi Old Trafford, hàng thải của M.U vẫn là hàng hot!

Thứ Sáu 10/04/2015 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tom Cleverley từ lâu đã nằm trong danh sách chuyển nhượng của M.U, và hiện tại tiền vệ này vẫn được những CLB tại giải Ngoại hạng tỏ ý quan tâm.

Chuyen nhuong MU Everton nham hang thai Tom Cleverley hinh anh
Cleverley đang được Everton săn đón

Mùa hè năm ngoái chứng kiến rất nhiều sự thay đổi trong đội hình của Manchester United. Kể từ khi HLV Louis Van Gaal lên nắm quyền, quá trình cải tổ lực lượng của Quỷ đỏ đã diễn ra rầm rộ, đã có rất nhiều cầu thủ mới gia nhập sân Old Trafford và cũng không ít người phải ra đi. Một trong những cái tên nằm trong danh sách chuyển nhượng của M.U thời điểm đó chính là Tom Cleverley khi anh không thể gây ấn tượng với ông thầy mới Van Gaal. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1989 này còn bị đem cho Aston Villa mượn vào đúng những giờ khắc cuối cùng trước khi TTCN mùa hè đóng cửa.

Trải qua một mùa giải cho mượn tại Villa Park, Cleverley đã có màn dạo đầu khá tốt và được HLV Paul Lambert tin tưởng. Tuy nhiên trong giai đoạn cuối mùa, phong độ của cầu thủ này đang đi xuống và anh khó có thể trụ lại trong đội hình của HLV mới Tim Sherwood. Mặc dù vậy, “truyền nhân” một thời của Paul Scholes vẫn là một món hàng được săn đón trên TTCN khi mới đây Everton đã tỏ ý muốn chiêu mộ “hàng thải” của Man Utd. Thuyền trưởng của The Toffees là Roberto Martinez đã có quãng thời gian làm việc với Cleverley hồi còn dẫn dắt Wigan trong mùa giải 2010/2011 và rất ấn tượng với tài năng của tiền vệ này. Chính vì thế, ông đang có ý định tái hợp với cậu học trò cũ tại sân Goodison Park.

Thật ra Everton đã có ý định chiêu mộ Cleverley từ trước khi Aston Villa mượn cầu thủ này, tuy nhiên mức giá 5 triệu bảng của đội bóng vùng Merseyside đã bị Quỷ đỏ từ chối. Mặc dù vậy, tình thế hiện giờ đã khác khi Villa đang tỏ ra không còn mặn mà với cầu thủ 26 tuổi này nữa, và khả năng trở lại sân Old Trafford của Cleverley cũng là rất nhỏ khi anh đã từng tuyên bố sẽ không bao giờ khoác áo Man Utd nữa. Chính vì thế, đây sẽ là thời điểm thích hợp để Everton có được mục tiêu của mình với một mức giá phải chăng.

Hiện tại, một vài cầu thủ cũng đang phải đối mặt với tương lai u ám tại Old Trafford và nhiều khả năng sẽ bị cho vào danh sách chuyển nhượng của M.U trong mùa hè năm nay. Trong số này phải kể tới Rafael da Silva, Radamel Falcao hay cả những cầu thủ trẻ như Reece James hay Michael Keane.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X