Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị siêu đàn em cầm chân, HLV Man City đổ tội cho trọng tài và .... Giáng sinh

Thứ Hai 29/12/2014 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận đấu, HLV của Man City, Manuel Pellegrini đã lên tiếng chỉ trích trọng tài và Giáng sinh chính là hai nguyên nhân giết chết đội chủ sân Etihad.

Man City 2-2 Burnley Pellerini do toi cho trong tai va Giang sinh hinh anh
Man City bị cầm hòa đáng tiếc trên sân nhà.

Man City đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để thu hẹp khoảng cách về điểm số với đội bóng đầu bảng Chelsea sau khi bị đội bóng nhỏ bé Burnley cầm hòa 2-2 ngay tại Etihad. Phát biểu sau trận đấu, HLV Pellegrini tỏ rõ sự giận giữ và ông lên tiếng chỉ trích tổ trọng tài đã làm việc tắc trách: “Chúng tôi đã phải đón nhận quyết định oan ức từ trọng tài. Rõ ràng bàn thua đầu tiên, George Boyd đã rơi vào thế việt vị”. Bên cạnh đó, HLV người Chile lên tiếng than vãn bởi lịch thi đấu Giáng sinh: “Các cầu thủ phải thi đấu với mật độ dày đặc trong kỳ Giáng sinh, hơn nữa một số cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương và không có được thể lực tốt nhất. Đây chính là lý do khiến Man City đuối sức ở những phút cuối”. Pellegrini than vãn.

Với lợi thế sân nhà, Man City dễ dàng nắm giữ được thế trận và có được 2 bàn thắng sớm do công của Silva và Fernandinho nhưng chính sự chủ quan đã khiến cho thầy trò HLV Pellegrini phải trả giá khi bị đối thủ cầm hòa 2-2 ngay tại Etihad.  Tuy nhiên, nếu theo dõi lại kỹ tình huống George Boyd rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2, rõ ràng cầu thủ của Burnley đã rơi vào thế việt vị. Bàn thắng đầy may mắn nhờ sự trợ giúp của trọng tài đã giúp cho đội khách chơi thăng hoa ở những phút cuối và hiên ngang giành lấy 1 điểm từ tay đàn anh.

HLV Pellegrini có quyền phát điên vì trọng tài khi Man City hòa 2-2 trước Burnley và bỏ lỡ cơ hội quý giá thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea khi ở một diễn biến khác, thầy trò HLV Mourinho bất ngờ sảy chân khi bị Southampton cầm hòa: “Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Chelsea. Mọi người ai cũng tin vào một chiến thắng nhưng tôi đã dặn đi dặn lại các học trò phải chiến đấu tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu. Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra không được như mong muốn”. HLV người Chile than vãn.

Bị đàn em Burnley cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà  Etihad, Man City vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 2 với 43 điểm, trong khi đó Burnley vẫn tiếp tục lún sâu trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 19.

Xem lại video Man City 2-2 Burnley:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X