Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Conte loại bỏ Christensen vẫn lên tiếng cảm ơn

Thứ Ba 10/04/2018 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andreas Christensen phát biểu về Antonio Conte, anh cảm ơn ông thầy người Italia đã tin tưởng và trao cơ hội cho mình.

 

Christensen bị Conte trừng phạt

 

Trong trận đấu với West Ham mới đây, trung vệ Andreas Christensen đã không được đá chính. HLV Conte đã sử dụng Gary Cahill, Antonio Rudiger và Cesar Azpilicueta ở hàng thủ.
Andreas Christensen phat bieu ve Antonio Conte hinh anh

Christensen bị trừng phạt sau những sai lầm

Đây có thể là động thái trừng phạt ngôi sao người Đan Mạch của HLV người Italia. Theo đó, trong trận thua Tottenham 1-3 trên sân Stamford Bridge, Christensen mắc lỗi trực tiếp ở 2/3 bàn thua của đội chủ nhà.

Trước đó, Christensen cũng chơi tệ hại trong trận lượt đi với Barca ở vòng 1/8 Champions League, sau đó mắc sai lầm trong trận thua 1-2 của Chelsea trước M.U. 

Những sai lầm liên tiếp khiến cầu thủ 22 tuổi phải đối mặt với rất nhiều áp lực, dù HLV Conte liên tục bên vực cầu thủ này thì ông vẫn phải đưa ra án phạt.
 

Christensen vẫn lên tiếng cảm ơn Conte

 

Dù không được đá chính trong trận Chelsea 1-1 West Ham mới đây, nhưng cầu thủ người Đan Mạch không hề oán trách ông thầy người Italia.
Andreas Christensen phát biểu về Antonio Conte, anh cảm ơn ông thầy người Italia đã tin tưởng và trao cơ hội cho mình.
Bi Conte loai bo Christensen van len tieng cam on hinh anh 2

Andreas Christensen phát biểu về Antonio Conte

“Trong thời gian gần đây tôi không có phong độ tốt, quãng thời gian gần đây rất khó khăn đối với tôi. Tuy nhiên, nếu xét một cách tổng thể tôi hài lòng với phong độ của mình từ đầu mùa giải. Tôi nhớ rằng tôi chơi 25 đến 30 trận đầu mùa và không mắc sai lầm”.

“Mọi người đều hiểu rằng trải qua một mùa giải với rất nhiều trận đấu mà không mắc sai lầm nào là điều không thể, nhất là đối với một cầu thủ trẻ như tôi. Tôi cảm ơn Conte, ông ấy đã trao cơ hội để tôi thể hiện mình. Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều trong thi đấu”.

Christensen nói về Conte, anh hứa sẽ trở lại trong thời gian tới: “Tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng tập luyện để lấy lại niềm tin từ ông ấy. Bây giờ tôi muốn tập trung vào tập luyện để lấy lại phong độ tốt nhất”.

Phong độ của Andreas Christensen ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X