Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Conte hắt hủi, sao trẻ Chelsea vẫn quyết chiến giành vị trí

Thứ Tư 28/06/2017 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ trẻ Kurt Zouma vừa bày tỏ quyết tâm trở thành một phần trong kế hoạch của HLV Conte mùa tới mặc dù chiến lược gia người Ý đang săn tìm trung vệ mới trên thị trường chuyển nhượng.
Kurt Zouma
Kurt Zouma quyết định không chia tay Chelsea ở mùa hè này

Sau khi phải rời xa sân cỏ gần một năm vì chấn thương dây chằng chữ thập, trung vệ trẻ Kurt Zouma đã trở lại ở mùa giải năm ngoái. Anh được HLV Conte trao cơ hội ra sân tổng cộng 13 lần. Ở Premier League, ngôi sao người Pháp được xuất phát 3 lần, trong đó có trận kết thúc mùa giải với chiến thắng 4-3 của Chelsea trước Watford.

Nhìn chung, Zouma không gây được ấn tượng với HLV Conte. Chiến lược gia người Ý thậm chí đã phải gọi Nathan Ake trở lại từ Bournemouth ở giữa mùa giải trước vì lo ngại thiếu hậu vệ trong khi vẫn còn Zouma trong tay. Ở kỳ chuyển nhượng hè này, nhà cầm quân 47 tuổi cũng đang lùng sục để chiêu mộ thêm một trung vệ mới. Leonardo Bonucci và Virgil van Dijk đang là những cái tên được The Blues liên hệ.

Rõ ràng, tương lai của sao trẻ Zouma tại Chelsea đang là vô cùng mờ mịt. Với quyết tâm tham dự World Cup vào năm sau, ai cũng tưởng rằng cầu thủ trẻ 22 tuổi sẽ lựa chọn ra đi. Có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Zouma ngay hè này, trong đó nổi bật là Marseille. Nhưng trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, Zouma đã bày tỏ ý định chiến đấu giành vị trí tại Chelsea mùa tới thay vì chuyển tới một đội bóng mới.

“Tôi đang rất hạnh phúc tại Chelsea. Tôi có nghe những tin đồn và tôi thấy rất vui khi được nhiều đội bóng muốn hỏi mua. Điều đó chứng tỏ ở tôi có một điều gì đó mà họ muốn. Nhưng tôi sẽ không dừng lại ở đó. Mục tiêu của tôi là ở lại Chelsea. Mùa tới, tôi sẽ chiến đấu hết mình. Có nhiều trận đấu đang chờ chúng tôi trước mắt. Cơ hội đang ở đó chờ tôi. Bây giờ mọi chuyện chỉ còn phụ thuộc vào việc tôi có đủ cố gắng để nắm lấy những cơ hội đó hay không mà thôi”.

Kurt Zouma được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của Chelsea. Tuy nhiên, kể từ sau khi Mourinho ra đi, phong độ của cầu thủ người Pháp cũng sa sút dần và anh đang nằm trong diện có thể bị thanh lý của The Blues.
Chelsea sẽ phải hối hận vì bán Matic cho Man Utd
Cựu danh thủ Mario Melchiot cảm thấy rất thất vọng khi đội bóng cũ đồng ý để một cầu thủ quan trọng của mình gia nhập đối thủ cạnh tranh trong kỳ chuyển nhượng...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X