Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị cổ động viên Chelsea đuổi cổ, HLV Pochettino nói gì?

Chủ Nhật 03/03/2024 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino không mấy quan tâm tới những lời hát của cổ động viên Chelsea đòi đội bóng sa thải ông.

Bị cổ động viên Chelsea đuổi cổ, HLV Pochettino nói gì?

Các cổ động viên Chelsea đã có những lời hát nhắm chỉ trích tới Pochettino và chủ sở hữu Todd Boehly ở trận hòa Brentford mới đây. Các cổ động viên Chelsea đòi Pochettino “biến đi” và gọi Todd Boehly là “tên khốn”.

Pochettino
Bị cổ động viên Chelsea đuổi cổ, HLV Mauricio Pochettino nói gì?

Lên tiếng về những lời hát đòi ông ra đi và mối quan hệ với các cổ động viên, Pochettino nói: “Tôi không nghe thấy lời hát đó. Việc họ phản ứng như vậy cũng bình thường vì chúng tôi thua 1-2 và họ thể hiện sự tức giận. Dĩ nhiên là tôi phải chịu trách nhiệm vì tôi là HLV trưởng.

Tôi không lo lắng về mối quan hệ với các cổ động viên. Chúng ta cần phải chấp nhận mối quan hệ này. Tôi không cảm nhận được tình yêu từ cổ động viên nhưng điều đó không hề gì. Chúng tôi cần phải xây dựng mối quan hệ của mình. Tôi phải xây dựng nó bằng cách thắng các trận đấu. Hiện tại, chúng tôi không đáp ứng được kỳ vọng. Thông thường trong bóng đá, bạn sẽ phải trả giá bằng việc sa thải HLV hoặc những người ở cao hơn”.

Nhận xét về trận hòa 2-2 với Brentford, Pochettino cho biết: “Trong 45 phút đầu tiên, chúng tôi chơi tốt, kiểm soát được trận đấu. Họ tăng thêm sức ép, bắt đầu thắng những pha tranh chấp và chơi trực diện hơn sau đó. Chúng tôi không ổn định trong khâu phòng ngự. Khi chúng tôi thủng lưới, trận đấu bị thay đổi và niềm tin của họ lớn hơn.

Chúng tôi là đội chơi tốt hơn nhưng chúng tôi cần ghi bàn ở những khoảnh khắc then chốt và phòng ngự tốt hơn. Sau 6 ngày và 3 trận đấu khó khăn, thật khó để giữ được nguồn năng lượng tốt trong hiệp hai”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X