Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị CLB Mỹ cầm hòa, M.U còn mất trụ cột do chấn thương

Thứ Hai 23/07/2018 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United tiếp tục có trận hòa thứ 2 trên đất Mỹ trước SJ Earthquakes. Họ còn đón nhận tin dữ khi Antonio Valencia dính chấn thương bắp chân và sớm rời sân giữa chừng.
 

Valencia chấn thương


Ngay phút thứ 7 của trận đấu với SJ Earthquakes tại sân Levi trong khuôn khổ một trận giao hữu, Antonio Valencia dính chấn thương. Hậu vệ phải của Man United buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Matteo Darmian.

Mức độ chấn thương của Valencia vẫn chưa được tiết lộ. HLV Jose Mourinho lo ngại rằng anh sẽ không kịp bình phục khi M.U tiếp đón Leicester City tới sân nhà trong khuôn khổ vòng mở màn Premier League vào ngày 10 tháng 8 tới.

MU bị CLB Mỹ cầm hòa, Valencia dính chấn thương  hình ảnh
Valencia dính chấn thương trên đất Mỹ

M.U gây thất vọng


Không chỉ mất Valencia do chấn thương, HLV Mourinho còn đầy lo lắng với màn trình diễn của M.U. Sau khi vất vả mới có trận hòa 1-1 với Club America, Quỷ đỏ lại tiếp tục hứng chịu kết quả tương tự trước SJ Earthquakes.

Trong suốt 90 phút thi đấu, dù sử dụng đội hình chính thức hay dự bị, M.U đều không mang lại cảm hứng dù đây chỉ là một trận giao hữu. Ngôi sao sáng nhất của họ là Alexis Sanchez mới tới Mỹ tập trung song không thể xoay chuyển thế trận.

Qua nhieu bai toan hoc bua cho HLV Jose Mourinho truoc mua giai moi
HLV Mourinho nhiều lo lắng trước mùa mới

Sau khi Sanchez rời sân phút 65, thế công của M.U cũng yếu hẳn đi. Anthony Martial được bố trí chơi đủ 90 phút song không thể tung ra nổi một cú dứt điểm. Trong khi đó, thể hiện của các cầu thủ trẻ Tahith Chong, Mason Greenwood rồi Angel Gomes… cũng là rất mờ nhạt.

Suốt 90 phút, M.U chỉ tung ra có đúng 1 pha dứt điểm trúng đích. Việc họ bị SJ Earthquakes cầm hòa không bàn thắng dù bất ngờ nhưng là kết quả hợp lý với những gì diễn ra trên sân.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X