Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cho là không xứng đáng với giá 30 triệu bảng, Alex Iwobi nói gì?

Thứ Sáu 06/09/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Iwobi chuyển tới Everton với giá 30 triệu bảng, nhiều người cho rằng cầu thủ người Nigeria không xứng đáng với số tiền này, và mới nhất anh đã lên tiếng.

Alex Iwobi quyết tâm chứng tỏ giá trị


Hè năm nay, HLV Unai Emery quyết tâm đưa về một tiền đạo cánh chất lượng. Sau một thời gian dài đàm phán ông thầy người Tây Ban Nha đã thuyết phục thành công Arsenal đưa về Nicolas Pepe từ Lille với giá 80 triệu euro. Trước đó Pháo thủ quan tâm Zaha từ Cystal Palace nhưng không thành công.
 
Alex Iwobi chuyển tới Everton với giá 30 triệu bảng, đắt hay rẻ hình ảnh

Iwobi tới Everton từ Arsenal


Với việc Arsenal chi một số tiền kỷ lục mua Nicolas Pepe, cơ hội ra sân của Alex Iwobi sẽ rất khó khăn. Ngôi sao sinh năm 1996 đã đánh tiếng muốn ra đi, sau một thời gian đàm phán anh đã quyết định chuyển tới Everton. Đội chủ sân Goodison Park đã chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Alex Iwobi nói về việc rời Arsenal, anh khẳng định nếu ở lại Emirates mình chỉ là một cầu thủ trẻ. Sau khi nhận được lời đề nghị từ Marco Silva, cầu thủ 23 tuổi đã nhanh chóng đồng ý. 

Alex Iwobi chuyển tới Everton với giá 30 triệu bảng, nhiều người cho rằng cầu thủ người Nigeria không xứng đáng với số tiền này, và mới nhất anh đã lên tiếng.

“Tôi đã được chào đón rất nồng nhiệt ở Everton, đội bóng đã bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để có tôi, và tôi biết BLĐ và NHM kỳ vọng vào mình như thế nào. Tôi không phải là người đàm phán, bởi vậy tôi không thể quyết định giá trị chuyển nhượng của mình. Tuy nhiên, tôi biết Everton chi một số tiền lớn đưa tôi về Goodison Park”.

“Tôi đang cố gắng hòa nhập nhanh nhất có thể, tôi muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB mới. Tôi cảm ơn HLV và các đồng đội, họ đã giúp tôi rất nhiều. Chắc chắn tôi sẽ không ngừng tiến bộ, tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng giúp CLB giành những chiến thắng”.

Iwobi đã có 2 bàn sau 3 lần ra sân trong màu áo Everton, cầu thủ 23 tuổi này đang cho thấy quyết tâm và khát khao rất lớn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X