Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cho là hết thời, Mourinho lên tiếng phản pháo sau trát sa thải

Thứ Năm 20/12/2018 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, lần đầu tiên HLV Jose Mourinho lên tiếng sau khi bị M.U sa thải, và ông đã tiết lộ những thông tin đáng chú ý về Man United.


Mourinho nói gì sau khi bay ghế?
 

Ngày 18/12 vừa qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có lần thứ 4 bị sa thải trong sự nghiệp của mình, khi bị Man United chấm dứt hợp đồng. Trước đó, Quỷ đỏ thất bại toàn diện tại Anfield, và liên tục thể hiện sự bất ổn kể từ đầu mùa giải tới giờ.
 
Rất nhanh chóng, Quỷ đỏ cũng tìm được người thay thế, khi mời cựu danh thủ Ole Gunnar Solskjaer dẫn đội đến hết mùa giải này. Trong khi đó, Mourinho đã lần đầu tiên chia sẻ về cảm giác của mình sau trát sa thải.
 
“Tôi luôn giữ những điều tốt đẹp nhất về Man United” – Người đặc biệt cho biết, “và tôi sẽ không nói bất cứ điều gì xảy ra tại CLB. Chúng ta có thể nói những điều tốt đẹp, hoặc chúng ta nói về những thứ không hay lắm, nhưng đó không phải là tôi.”

LV Jose Mourinho lên tiếng sau khi bị MU sa thải hình ảnh

HLV Jose Mourinho lên tiếng sau khi bị M.U sa thải


“Nó đã kết thúc. Man United sẽ hướng đến tương lai mà không có tôi, và tôi vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình mà không có họ. Tại sao tôi phải chia sẻ cảm xúc của mình? Mọi thứ đã kết thúc rồi. Mọi thứ đã xảy ra vào ngày hôm qua và nó đã kết thúc.”

“Giống như những CLB trước đây, tôi đã làm việc với một số người tuyệt vời, và tôi tin họ sẽ là bạn của tôi suốt đời. Tôi tin rằng tất cả đều biết về nguyên tắc nghề nghiệp của tôi. Mỗi khi kết thúc một chương sách, tôi đều thể hiện sự tôn trọng và không đưa ra bất kỳ bình luận nào về đội bóng cũ của mình.”

“Tôi hy vọng giới truyền thông cũng sẽ tôn trọng vị trí của tôi, và để tôi sống yên ổn cho tới khi tôi quyết định trở lại với bóng đá. Chúc Giáng sinh vui vẻ” – HLV Jose Mourinho lên tiếng sau khi bị M.U sa thải.

Dưới đây là một số thông tin về HLV Mourinho
Xác định 2 cái tên duy nhất không “phản” Mourinho
Có rất nhiều CĐV Quỷ đỏ, thậm chí các cầu thủ vui mừng với thông tin HLV Jose Mourinho bị sa thải. Tuy nhiên, vẫn có những người dành lời cảm ơn tới chiến lược...
3 năm ở M.U, Jose Mourinho đã tự “vả vào mồm” mình như thế nào?
Những phát biểu gây sốc của Mourinho nghe rất sướng tai, nói lên sự ngạo mạn của chiến lược gia này, nhưng khi áp vào tình cảnh hiện tại thì thật đáng buồn.
“Được” M.U sa thải, Mourinho cười như được mùa
Hôm qua (18/12), thông tin Mourinho bị M.U sa thải mới chính thức được đưa lên, nhưng chiến lược gia này đã biết tin từ trước.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X