Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị chỉ trích vì thói kẹt xỉ, Arsene Wenger vẫn nói cứng

Chủ Nhật 26/02/2012 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Khi Arsenal sắp trắng tay năm thứ 7 liên tiếp cũng là lúc mà dư luận phản đối gay gắt thói tiêu xài bủn xỉn của HLV Arsene Wenger. Theo đó, người hâm mộ đổ lỗi cho thất bại của The Gunners chính là do vị chiến lược gia người Pháp không thể đem về sân Emirates một bản hợp đòng đắt giá nào. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger ngày hôm nay cho biết sẽ kiên quyết trung thành với chính sách chuyển nhượng của đội bóng từ trước đến nay.
 TIN LIÊN QUAN
 » Arsene Wenger: Có một cá tính đang mất đi
 » HLV Wenger sẽ có 100 triệu bảng để mua sắm trong hè này: Bao nhiêu phần trăm tin tưởng?

Mặc dù, Arsenal luôn xuất hiện trong top những CLB làm kinh tế giỏi nhất trên thế giới. Thế nhưng, có vẻ như chính việc quá mải mê kiếm tiền đã khiến BLĐ The Gunners xao lãng phần nào nhiệm vụ giúp đội bóng giành cúp ở các giải đấu lớn trong nước cũng như ngoài khu vực. Và cũng không thể phủ nhận, việc không thể đem về sân một bản hợp đồng đắt giá nào trong suốt những năm qua trong khi những trụ cột lại bị các ông lớn khác ve vãn rồi cuỗm mất là một lý do chính cho những thất bại liên tiếp của đội bóng này.

Cứ chỉ trích Arsenal đi nhé, Wenger sẽ không thay đổi cách tiêu xài đâu!

Nhớ lại năm ngoái, với việc để cho những trụ cột như Cesc Fabregas hay Samir Nasri ra đi, chắc chắn các Pháo thủ thành London có đủ tiềm lực tài chính để đưa về sân những tên tuổi sáng giá. Thế nhưng cũng chính vì thói kẹt xỉ của BLĐ đội bóng này đã khiến cho các CĐV không được trông thấy những sự thay đổi nhân sự hợp lý để lấp đi chỗ trống mà các trụ cột trước đó để lại. Do đó, tất yếu khi những chỗ trống không được san lấp thỏa đáng, Arsenal khó có thể xây dựng một đội hình đủ vững mạnh để trụ được trước những hàng công mạnh của các CLB ở nước Anh nói riêng và rộng ra là cả châu âu.  

Và cũng thật không ngoa khi cho rằng mùa bóng năm nay lại là một năm buồn nữa với các CĐV Arsenal. Nếu như ở mặt trận FA Cup, Arsenal đã bị đội bóng “chiếu dưới” Sunderland đả bại thì chiến dịch Champions League của CLB này dường như cũng chẳng còn hi vọng nào bởi đoàn quân của Arsene Wenger đã phơi áo tới 0-4 ở trận lượt đi. Đấy là còn chưa kể đến vị trí đáng buồn của The Gunners trên BXH Premier League(cơ hội vô địch đã hết, giờ Arsenal chỉ mong cạnh tranh cho một suất Champions League mùa sau mà thôi)

Thế nhưng cứ mặc người hâm mộ la ó bởi theo thông tin mới nhất được biết, Arsenal sẽ vẫn kiên quyết trung thành với chính sách chuyển nhượng “thắt lưng buộc bụng” của mình. Thậm chí Arsene Wenger còn cho rằng những sự chỉ trích dành cho CLB thật là ngu ngốc : “Arsenal sẽ không bao giờ chấp nhận những sự rủi ro tài chính. Mọi người cứ chê Arsenal kẹt xỉ đi nhưng chúng tôi không điên, chúng tôi hoàn toàn đúng đắn là đằng khác. Chúng tôi chỉ tiêu 1 bảng nếu như chúng tôi làm ra một bảng. Mọi người nghĩ Arsenal điên à? Nhưng sẽ không có chuyện chúng tôi phá két đâu bởi cả thế giới này sẽ phá sản nếu như cứ tiêu tiền tấn mà k đẻ ra lợi nhuận”

  • Minh Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X