Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị chỉ trích vì thái độ, Mikel Arteta lên tiếng đáp trả

Thứ Hai 09/01/2023 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta bị chỉ trích vì nhiều lần hành động thiếu kiềm chế, và ông thầy người Tây Ban Nha mới đây đã có những chia sẻ về điều này.

Ở trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Newcastle, trận đấu rất nóng ở những phút cuối cùng. Theo đó, Jacob Murphy để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng trọng tài không cắt còi. HLV Mikel Arteta đã nổi điên bên ngoài đường biên. Ông phản ứng dữ dội với trọng tài thứ 4, sau đó tranh cãi gay gắt với ban huấn luyện của Newcastle.

Ông thầy người Tây Ban Nha sau đó còi cãi nhau tay đôi với HLV Eddie Howe của đối thủ. Trợ lý của hai HLV và các trọng tài đã phải kéo hai người ra xa. Sau trận đấu, nhiều chuyên gia như Alan Shearer và Chris Sutton đã lên tiếng chỉ trích HLV Mikel Arteta.

Arteta bi chi trich vi nhieu lan thieu kiem che

Arteta bị chỉ trích vi nhiều lần thiếu kiềm chế

Họ cho rằng ông thầy người Tây Ban Nha nên biết kiềm chế, qua đó giảm bớt nguy cơ nhận phải những án phạt. Trao đổi về vấn đề này trong cuộc họp báo trước trận gặp Oxford tại FA Cup, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói:

“Họ có quyền đưa ra ý kiến. Còn về phía tôi, tôi luôn cố gắng hết mức vì câu lạc bộ này, giúp đội bóng ngày càng phát triển. Mỗi trận đấu đều đặc biệt và mỗi huấn luyện viên có cách hành xử rất khác nhau, tùy theo hoàn cảnh. Và đó là tôi, ở đây và trên đường pitch, dù tốt hay xấu thì vẫn vậy."

"Đó là tôi và tôi sẽ cố gắng mọi lúc để mình tiến bộ hơn. Và bất cứ điều gì tôi làm - kể cả ngày mai, ngày kia hay ngày tiếp theo, đều là để giúp câu lạc bộ trở nên mạnh hơn và giúp các cầu thủ tiến bộ, chơi tốt hơn và giành chiến thắng. Nhưng nếu cần phải làm điều gì đó, tôi sẽ làm. Và nếu tôi phải thay đổi, hãy tin tôi, tôi sẽ tự soi gương và thay đổi rất nhanh."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X