Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chỉ trích vì quyết định thay đổi người trước Sheffield, Lampard phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 01/09/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Sheffield, ông thầy người Anh bảo vệ những quyết định thay đổi người của mình.

HLV Lampard bảo vệ quyết định của mình


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Sheffield United. Với lợi thế được đá tại Stamford Bridge, đội bóng thành London đã kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Chelsea dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Tammy Abraham.
HLV Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Sheffield hình ảnh

Lampard tiếp tục rút ra Abraham


Tuy nhiên, sự trùng xuống khó hiểu của đội chủ nhà trong hiệp 2 đã giúp Sheffield United liên tiếp có được 2 bàn gỡ. Kết quả Chelsea 2-2 Sheffield United khiến NHM của The Blues không thể hài lòng. Như vậy là 2 trận đầu tiên trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này Chelsea đều không thắng, trước đó họ để Leicester cầm hòa 1-1.

HLV Frank Lampard đã bị chỉ trích bởi những quyết định thay đổi người ở trận hòa Sheffield United. Theo đó, giới chuyên môn và NHM cho rằng việc rút Tammy Abraham và Mateo Kovacic sau đó đưa vào Michy Batshuayi và Billy Gilmour ở phút 84 là không hợp lý. Khi Chelsea đang cần sự tập trung, đáng lẽ ra Abraham và Kovacic phải được giữ lại.

HLV Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Sheffield, ông thầy người Anh bảo vệ những quyết định thay đổi người của mình.

“Tôi nghĩ rằng mình không sai khi rút Tammy Abraham và Mateo Kovacic. Bạn có thể thấy rằng Kovacic đã cảm thấy mệt mỏi, những bước di chuyển của cậy ấy tỏ ra nặng nề. Billy Gilmour là một lựa chọn tốt, cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội”.

“Batshuayi cũng đang ở trạng thái sung sức, tôi không phải suy nghĩ quá nhiều khi đưa cậu ấy vào thay Abraham. Cả Gilmour và Batshuayi đều chơi nỗ lực khi vào sân, tôi hài lòng với thái độ và tinh thần thi đấu của họ”.

Chelsea đã thủng lưới 9 bàn sau 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ Norwich để thủng lưới nhiều hơn họ (10). Ở trận đấu với Sheffield, HLV Lampard sử dụng Fikayo Tomori thay Andreas Christensen ở trung tâm hàng thủ nhưng không đem lại nhiều hiệu quả.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X