Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị chỉ trích vì để Clyne ra đi, HLV Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 02/02/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về việc Nathaniel Clyne rời Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố không hối hận với quyết định của mình.

Klopp không hối hận khi để Clyne rời Anfield


Cách đây không lâu, Nathaniel Clyne rời Liverpool cập bến Bournemouth theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Anh không cạnh tranh được vị trí đá chính ở sân Anfield, bởi vậy cầu thủ này tuyên bố muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Mặc dù không có nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải, song HLV Klopp vẫn đồng ý để cựu sao Southampton ra đi.
 
Clyne phat bieu ve Liverpool

Clyne tới Bournemouth theo dạng cho mượn


Ngay khi Clyne ra đi, Liverpool nhận hàng loạt tin buồn về mặt lực lượng, đặc biệt ở vị trí hậu vệ phải. Joe Gomez bị gãy xương ở chân và chưa biết khi nào có thể trở lại, Trent Alexander-Arnold sau đó cũng dính chấn thương và chỉ trở lại vào cuối tháng 2.

Không có những lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ phải HLV Klopp đã phải sử dụng những tiền vệ để lấp vào khoảng trống mà các hậu vệ bỏ lại. Ở trận đấu với Crystal Palace, James Milner đá hậu vệ phải. Cầu thủ người Anh không hoàn thành nhiệm vụ, thậm chí anh phải nhận thẻ đỏ, rất may là The Kop vẫn thắng 4-3.

Ở trận đấu ngay sau đó với Leicester, Jordan Henderson thậm chí được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải, đội trưởng của The Kop cũng không hoàn thành nhiệm vụ. Đội khách tấn công rất nhiều ở vị trí của Henderson, cầu thủ 28 tuổi không đem lại sự chắc chắn. Việc Henderson chơi tệ là một trong những lý do khiến Liverpool để đối thủ cầm hòa 1-1.

Mới nhất, HLV Klopp nói về việc Nathaniel Clyne rời Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố không hối hận với quyết định của mình.
 
HLV klopp cua Liverpool

HLV klopp nói về quyết định để Clyne ra đi


“Mọi người chỉ trích tôi vì để Clyne ra đi, song tôi nghĩ rằng mình không sai khi làm vậy. Tôi luôn muốn những điều tốt nhất cho các học trò, nếu ra đi để tốt hơn tôi sẽ không ngăn cản. Ở thời điểm Clyne ra đi, chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ phải”.

“Có lẽ chúng tôi đã không gặp may khi những hậu vệ phải lần lượt dính chấn thương, tôi không hối hận vì để Clyne ra đi. Tôi luôn chịu trách nhiệm về những quyết định của mình”.

Video Liverpool 1-1 Leicester (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X