Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị chỉ trích, Unai Emery lên tiếng phản pháo

Thứ Năm 04/04/2024 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery đã bảo vệ quyết định xoay vòng đội hình Aston Villa của mình trong trận thua 1-4 trước Man City tại sân Etihad. 

Trước Man City, Huấn luyện viên người Tây Ban Nha thực hiện 5 sự thay đổi so với đội đã đánh bại Wolves vào thứ 7 tuần trước. Thủ môn dự bị Robin Olsen vào thay cho Martinez bị ốm. Mặc dù Aston Villa thi đấu tốt trong phần lớn thời gian của hiệp một, nhưng Man City đã tung ra được 25 cú dứt điểm, và giành chiến thắng 4-1.

Phil Foden là ngôi sao sáng nhất trận đấu với một cú hat-trick. Với việc Man City đang trong cuộc chiến giành chức vô địch với Arsenal và Liverpool, quyết định xoay vòng quá nhiều của Emery trước các nhà vô địch đã khiến ông phải nhận những sự chỉ trích. 

Unai Emery
Unai Emery nói về việc xoay tua đội hình trước Man City

Khi được hỏi liệu mất Martinez có phải là vấn đề lớn hay không, Emery nói với TNT Sports: “Không, vì Robin Olsen đã chơi tốt. Chúng tôi để thủng lưới 4 bàn nhưng anh ấy đã có một pha cứu thua tốt. Chúng tôi đã có cơ hội san bằng tỷ số với cơ hội của Douglas Luiz, khi họ ghi bàn thắng thứ ba, mọi chuyện trở nên khó khăn hơn và họ đã thể hiện sức mạnh của mình.

Về việc luân chuyển đội hình, chúng tôi có nhiều cầu thủ bị thương, bị ốm và không ở trạng thái tốt nhất, chúng tôi cần phải trao cơ hội cho những cầu thủ khác. Aston Villa còn trận đấu với Brentford trên sân nhà, sau đó chúng tôi thi đấu ở Europa Conference League vào giữa tuần tới, điều đó buộc chúng tôi phải xoay tua đội hình. 

Tất nhiên chúng tôi phải cố gắng giảm tải cho một số cầu thủ, cố gắng để họ nghỉ ngơi. Aston Villa đã chơi nỗ lực, nhưng Man City cho thấy họ xứng đáng giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X