Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chỉ trích thiếu tố chất của thủ lĩnh, Azpilicueta lên tiếng đáp trả

Thứ Ba 21/05/2019 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Azpilicueta muốn chứng tỏ vai trò của người đội trưởng, hậu vệ người Tây Ban Nha muốn ghi dấu ấn của mình nhiều hơn vào lối chơi của Chelsea.

Azpilicueta đáp trả John Obi Mikel


Chelsea xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa này, cùng với đó là lọt vào trận chung kết Europa League với Arsenal. Đó là thành tích không đến nỗi nào, song HLV Sarri vẫn không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM đội bóng thành London. Ông thầy người Italia thậm chí đang đứng trước khả năng bị sa thải.
Azpilicueta muốn chứng tỏ vai trò của người đội trưởng hình ảnh

Azpilicueta tuyên bố sẽ nâng tầm ảnh hưởng của mình ở Chelsea


Cách đây không lâu, John Obi Mikel tiết lộ điểm yếu của Chelsea. Người cũ của The Blues khẳng định đội bóng thành London đang thiếu đi những thủ lĩnh trong đội hình.

Theo cầu thủ này thì khi anh còn thi đấu ở Stamford Bridge, có những thời điểm Chelsea xuất hiện 3 thủ lĩnh như Didier Drogba, John Terry hoặc Frank Lampard, còn ở thời điểm hiện tại họ không có những cầu thủ có thể tác động mạnh mẽ đến các đồng đội ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Azpilicueta muốn chứng tỏ vai trò của người đội trưởng, hậu vệ người Tây Ban Nha muốn ghi dấu ấn của mình nhiều hơn vào lối chơi của Chelsea.

“Tôi đã may mắn được tiếp xúc trực tiếp với Ashley Cole và Branislav Ivanovic, những cầu thủ có ảnh hưởng rất lớn đến các đồng đội khi họ còn thi đấu ở Stamford Bridge. Có rất nhiều cầu thủ có tính cách khác nhau, bạn có thể học hỏi từ họ. Chelsea đã từng có những thủ lĩnh tuyệt vời, những người có thể động viên tinh thần thi đấu của các đồng đội ở cả trong và ngoài sân cỏ”.

“Sau nhiều năm, tôi đã được chơi bên cạnh rất nhiều cầu thủ và dần trưởng thành. Tôi sẽ cố gắng chứng tỏ vai trò của một người đội trưởng, chắc chắn tôi muốn cải thiện tầm ảnh hưởng của mình ở mùa giải tới. Tôi đã nhận được những lời khuyên, tôi tin tưởng mình có thể làm tốt hơn mùa giải này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X