Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chỉ trích không biết cách sử dụng Havertz, Lampard lên tiếng đáp trả

Thứ Ba 22/09/2020 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cho rằng HLV Frank Lampard chưa khai thác tối đa khả năng của tiền vệ Kai Havertz. HLV người Anh cũng đã lên tiếng đáp trả.

Frank Lampard đáp trả Jamie Carragher


Tiền vệ Kai Havertz là bản hợp đồng đắt giá nhất của Chelsea ở Hè năm nay. Đội bóng thành London đã phải bỏ ra 90 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1999, trong đó 72 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của anh.
 
HLV Lampard đáp trả Carragher vụ tiền vệ Kai Havertz hình ảnh

HLV Lampard chia sẻ về Havertz


Cầu thủ người Đức đá chính trong 2 trận đấu đầu tiên của Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này, song không chứng tỏ được gì nhiều. Ở trận thua 0-2 trước Liverpool cuối tuần trước, Kai Havertz thậm chí bị rút ra sân chỉ sau 45 phút.

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cho rằng HLV Frank Lampard chưa khai thác tối đa khả năng của Havertz. Theo đó cầu thủ 21 tuổi cần được chơi ở vị trí số 10 để phát huy tối đa khả năng thay vì đá cánh phải hay chơi tiền đạo cắm như trong thời gian vừa qua.

Trong một phát biểu mới nhất, Frank Lampard đã lên tiếng đáp trả Jamie Carragher. Ông nói với Chelsea TV: "Timo Werner có thể đá tiền đạo cắm hay chơi ở vị trí chạy cánh trái đều tốt, Havertz cũng vậy. Cậu ấy cũng có thể chơi ở nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh cho đến tiền đạo cắm".

"Với sự đa năng của hai cầu thủ này, tôi có thể sử dụng nhiều hệ thống khác nhau. Tôi đã tham khảo ý kiến của các cầu thủ, tôi muốn họ chơi ở vị trí mà mình mong muốn. Đôi khi hiệu quả có thể chưa như mong muốn, bởi họ có quá ít thời gian thi đấu bên nhau. Havertz cần thời gian, tôi tin cậu ấy sẽ sớm chứng tỏ khả năng của mình".

Tận mắt chứng kiến Chelsea thua thảm Liverpool, Thiago Silva phản ứng thế nào?
Trung vệ Thiago Silva phát biểu sau trận thua 0-2 của Chelsea trước Liverpool, anh khẳng định môi trường bóng đá ở Premier League rất khắc nghiệt và mình phải...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 22/9: PSG vung tiền mua Dele Alli, Chelsea mua xong người thay thế thảm họa Kepa
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 22/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Liverpool nhận tin không vui sau chiến thắng trước Chelsea
Chia sẻ với giới truyền thông Anh đưa tin, HLV Klopp đã tiết lộ một tin không hề vui vẻ sau trận thắng 2-0 trước Chelsea cuối tuần qua.
Sao Chelsea khẳng định Kepa vẫn được toàn đội tin tưởng
Mason Mount khẳng định các cầu thủ Chelsea vẫn tin tưởng Kepa sau sai lầm mới nhất của thủ thành này ở trận thua 0-2 trước Liverpool đêm qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X