Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chỉ trích dữ dội, Fred lên tiếng đáp trả

Thứ Ba 08/10/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred bị chỉ trích sau trận thua Newcastle, ngôi sao người Brazil cũng đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích nhắm vào mình.

Fred đáp lại những chỉ trích


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Newcaste. Kết quả này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng. Áp lực đè nặng lên vai HLV Solskjaer.
Fred bị chỉ trích sau trận thua Newcastle, phản ứng thế nào hình ảnh

Fred đáp trả những chỉ trích


Ở trận đấu với Newcastle, Fred là một trong những cầu thủ thi đấu thất vọng nhất. Ngôi sao sinh năm 1993 đá cặp tiền vệ trung tâm với Scott McTominay nhưng không chứng tỏ được nhiều. Cầu thủ người Brazil xử lý chậm chạp làm giảm tốc độ lên bóng của đội khách, không những vậy anh còn thường xuyên để mất bóng.

Tiền vệ Fred chơi tệ hại trước Newcastle, với màn trình diễn thảm họa của mình anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Martin Keown lên án cầu thủ người Brazil, Michael Owen và Owen Hargreaves cũng lên án bản hợp đồng 52 triệu bảng của Man đỏ.

Fred bị chỉ trích sau trận thua Newcastle, ngôi sao người Brazil cũng đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích nhắm vào mình.

“Tôi không quan tâm những chỉ trích nhắm vào bản thân mình. Nhiệm vụ của tôi là chơi bóng, bởi vậy tôi chỉ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất trên sân. Tôi vẫn đang nỗ lực trong tập luyện, tôi luôn cố gắng để được tốt hơn mỗi ngày”.

“MU là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, chơi bóng ở đây bạn luôn phải đối mặt với áp lực rất lớn. Tôi đang cố gắng ở cả trong tập luyện và thi đấu, tôi hy vọng mình có thể cải thiện phong độ của mình. Tôi sẽ nỗ lực, qua đó đền đáp niềm tin từ HLV và NHM”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X