Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị chị gái Djed Spence chỉ trích, Conte lên tiếng giải thích

Thứ Ba 04/10/2022 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte mới đây đã lên tiếng giải thích lý do vì sao không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho tân binh Djed Spence.

Djed Spence là một trong những tân binh của Tottenham ở Hè 2022, hậu vệ này cập bến Spurs từ Nottingham Forest với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng. Sao trẻ 21 tuổi là mẫu hậu vệ cánh có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt, anh đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp.

Được kỳ vọng rất nhiều ở Tottenham, nhưng đến thời điểm hiện tại Djed Spence không có nhiều cơ hội thể hiện mình. Anh mới được HLV Conte sử dụng duy nhất một lần ở Ngoại hạng Anh, tân binh của Spurs không cạnh tranh được với Emerson Royal.

Conte giai thich ly do khong su dung Djed Spence

Conte giải thích lý do không sử dụng Djed Spence

Ở trận đấu với Arsenal, Emerson Royal nhận thẻ đỏ trực tiếp qua đó khiến đội nhà thất bại 1-3 trên sân Emirates. Karla Simone Spence, chị gái của Djed Spence hả hê khi chứng kiến Spurs phải nhận thất bại. Tên trang Instagram cá nhân, người đẹp sinh năm 1996 đăng ảnh tỷ số trận Arsenal vs Tottenham cùng dòng chữ: "Có thể đã khác," ám chỉ rằng nếu Spence thi đấu thay vì Royal, Spurs có thể đã không thua. 

Mới nhất, HLV Antonio Conte mới đây đã lên tiếng giải thích lý do vì sao không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho Djed Spence. Ông nói: "Có rất nhiều ý kiến khác nhau liên quan đến các cầu thủ của Tottenham. Thế nhưng, tôi chứng kiến mọi việc hàng ngày trên sân tập, từ đó đưa ra quyết định về nhân sự”.

"Tôi cố gắng làm những điều tốt nhất cho đội bóng, chắc chắn là như vậy. Nếu họ tin tưởng tôi, họ cần tin vào những lựa chọn của tôi. Nếu tôi không chọn một cầu thủ đó vì cậu ấy chưa sẵn sàng. Tôi phải chọn ra đội hình tốt nhất cho Tottenham, đó là công việc của tôi".

"Doherty chơi mọi trận đấu mùa giải năm ngoái. Hiện tại, cậu ấy không đủ tốt để ra sân. Djed Spence là một tân binh, cậu ấy còn trẻ. Cậu ấy vẫn đang trong thời gian tìm sự kết nối với các đồng đội mới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X