Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị huyền thoại MU chen ngang phá đám, Mourinho cười trừ sự thiếu chuyên nghiệp

Thứ Hai 23/12/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha hẳn rất biết cách tranh thủ cà khịa để trả đũa Gary Neville, cựu hậu vệ đương nhiệm bình luận viên thường xuyên chỉ trích ông trên sóng truyền hình.

Tình huống không phải diễn ra trên sân cỏ, mà là trong hậu trường với buổi phỏng vấn HLV Jose Mourinho trước thềm trận derby thủ đô London giữa Tottenham và Chelsea.

Tuy nhiên khi đang trả lời câu hỏi, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bỗng dưng bị Gary Neville đứng cạnh đó chen ngang phá đám và không thể tiếp tục nói nốt những gì dở dang.

Neville phá đám phỏng vấn của Mourinho vì sai lầm của De Gea hình ảnh
Neville phá đám phỏng vấn của Mourinho vì sai lầm của De Gea

Số là chứng kiến trên TV sai lầm tai hại của David De Gea trong thất bại Watford 2-0 MU, khi thủ môn người Tây Ban Nha bắt hụt bóng nghiệp dư dẫn đến bàn thua đầu tiên, cựu hậu vệ huyền thoại đã phải ôm mặt và không ngừng thốt lên than vãn trong nỗi thất vọng.

Hành động bộc phát đó cũng khiến Neville trở nên nghiệp dư chẳng kém gì hậu bối đứng trong khung gỗ Old Trafford, và rồi Mourinho cũng rất biết cách tranh thủ cà khịa, mỉa mai sâu cay để trả đũa vị bình luận viên thường xuyên chỉ trích ông trên sóng truyền hình.

Người Đặc Biệt chuyển chủ đề, cười nói ngay trước ống kính máy quay: “Cả anh và tôi đều đang phỏng vấn nghiêm túc thì anh ta bò lăn ra sàn nhà kêu la oai oái. Trình độ bình luận thì cũng được đấy, cơ mà có lẽ cũng hơi thiếu chuyên nghiệp và chuẩn mực thật nhỉ? Thôi thì cũng phải thông cảm, Gary làm sao có thể che giấu và kiềm chế cảm xúc của mình với MU được chứ!”

Mourinho nhập hội trước màn hình TV để xem lại bàn thua của MU một cách đăm chiêu. Bản thân ông có lẽ cũng chẳng vui vẻ gì với sai lầm của cậu học trò cũ, và rồi càng buồn hơn nữa với thất bại với tỷ số tương tự của Tottenham trước đội bóng cũ Chelsea trong trận derby thủ đô London diễn ra sau đó.

Phản ứng của Neville và Mourinho về sai lầm của De Gea:

video

Thua đau trò cũ, Mourinho dè bỉu Lampard chỉ biết “ăn sái” Conte
Lôi cả cố nhân người Ý vào, hai thầy trò cũ đương nhiệm HLV Tottenham và Chelsea tiếp tục đấu đá nhau sau trận derby thủ đô London ở vòng 18 Premier League.
Thầy trò Mourinho và Lampard tiếp tục đấu đá vì tấm thẻ đỏ oan nghiệt
HLV Tottenham tố Antonio Rudiger ăn vạ làm quá để câu thẻ đỏ cho Son Heung-min, và rồi ngay lập tức là động thái phản pháo từ phía bên đội bóng cũ Chelsea...
MU thua, Solskjaer vẫn nhìn ra điểm sáng duy nhất
HLV người Na Uy khẳng định sự trở lại sau chấn thương của ngôi sao Paul Pogba là tin vui an ủi cho thất bại bạc nhược 0-2 trên sân Watford.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X