Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Chelsea từ chối, Roma vẫn quyết không từ bỏ vụ Batshuayi

Thứ Năm 15/08/2019 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma muốn mượn Michy Batshuayi, sau khi không thể mua đội bóng của Italia đã chuyển hướng sang mượn cầu thủ người Bỉ.

Roma chuyển sang mượn Michy Batshuayi


Cách đây vài ngày, Roma đã hỏi mua Michy Batshuayi của Chelsea. Đội bóng thủ đô Italia chấp nhận chi từ 18 đến 20 triệu bảng cho thương vụ này. Việc Dzeko đang lên kế hoạch ra đi là lý do khiến đội bóng của Italia hỏi mua chân sút sinh năm 1993.
 
Roma muốn mượn Michy Batshuayi ở Hè 2019 hình ảnh

Roma chuyển hướng sang mượn Michy Batshuayi


Tammy Abraham và Olivier Giroud hiện là 2 lựa chọn hàng đầu của HLV Lampard ở vị trí trung phong, trong cả 2 trận đấu của Chelsea trước MU và Liverpool Batshuayi đều không có cơ hội được sử dụng. Cầu thủ 26 tuổi cũng được cho là muốn rời Stamford Bridge để được thi đấu nhiều hơn.

Tuy nhiên, Chelsea tuyên bố không bán Batshuayi. Đội bóng thành London đã từ chối lời đề nghị từ đại diện đến từ Serie A. Mới nhất, theo Sky Sports Italia, Roma muốn mượn Michy Batshuayi, sau khi không thể mua đội bóng của Italia đã chuyển hướng sang mượn cầu thủ người Bỉ.

Roma muốn mượn chân sút người Bỉ một mùa, họ cũng hứa sẽ trao cơ hội cho cầu thủ này thường xuyên. Đội chủ sân Olympico đang chờ đợi câu trả lời từ phía Chelsea. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1993 cũng từng thi đấu cho Borussia Dortmund, Valencia và Crystal Palace theo dạng cho mượn.

Batshuayi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Chelsea, mặc dù không được trọng dụng ở đội bóng thành London nhưng tài năng của anh vẫn được đánh giá khá cao. Batshuayi đủ khả năng tỏa sáng ở Serie A.

Chelsea thi đấu ở nhiều đấu trường, bởi vậy Lampard cần một đội hình với chiều sâu đủ tốt. The Blues không được mua sắm ở phiên chợ Đông 2020, bởi vậy ông thầy người Anh vẫn đang muốn giữ Batshuayi, qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X