Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Chelsea sa thải, Thomas Tuchel vẫn ở lại London

Thứ Năm 22/09/2022 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù bị Chelsea sa thải cách đây 2 tuần, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn được nhìn thấy đang có mặt trên đường phố tại London.

Chủ sở hữu mới của The Blues, Todd Boehly cho thấy ông tàn nhẫn không kém gì người tiền nhiệm Roman Abramovich sau khi sa thải HLV Thomas Tuchel. Ông thầy người Đức mất việc sau chuỗi trận không quá ấn tượng ở Ngoại hạng Anh, cùng với đó là thất bại 0-1 trước Dinamo Zagreb ở Champions League.

Graham Potter nhanh chóng trở thành người thay thế Tuchel tại Stamford Bridge, ông thầy người Đức hiện đang trở thành ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở Bayern Munich. Hiện HLV Julien Nagelsmann đang gặp áp lực cực lớn.

Bị Chelsea sa thải, Thomas Tuchel vẫn ở lại London 1

Thomas Tuchel chụp ảnh với NHM trên đường phố London

Bayern Munich đã trả qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng ở Bundesliga, trong đó có 3 trận hòa và 1 thất bại. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH, kém đội đầu bảng 5 điểm. Tuchel đã gây ấn tượng trên khắp châu Âu kể từ khi rời Dortmund vào năm 2017, chức vô địch Champions League cùng Chelsea là thành tích ấn tượng nhất của ông. 

Những tưởng sau khi bị Chelsea sa thải, Tuchel sẽ nhanh chóng trở lại Đức. Tuy nhiên hiện tại ông vẫn đang sống tại London. Một tài khoản Instagram có tên Karim Zahlann đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng Tuchel trên đường phố London. 

Theo Daily Star, ông Tuchel ở lại London để giải quyết những vấn đề về hợp đồng với CLB Chelsea, sau đó ông mới trở lại Đức. Cựu HLV PSG và Dortmund được cho là nhận 13 triệu bảng tiền đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn từ phía The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X