Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chấn thương, nhưng Owen vẫn phải đá

Thứ Tư 19/09/2007 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời khẳng định của HLV Sam Allardyce, sau khi có kết luận của các bác sỹ sau về kết quả kiểm tra sức khỏe của tiền đạo người Anh ngày hôm qua.

Michael Owen đã phải tập tễnh rời sân trong trận Newcastle chịu thúc thủ trước tân binh Derby County. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ đã kết luận rằng Owen đang mắc phải chứng thoát vị, và có thể sẽ phải phẫu thuật trong thời gian tới.

Owen vẫn sẽ phải thi đấu trong tình trạn sức khỏe không tốt

Mặc dù vậy, HLV Sam Allardyce vẫn khẳng định học trò của ông vẫn có thể ra sân trong trận đấu với West Ham vào Chủ nhật tới. "Chúng tôi đã cho cậu ấy đi kiểm tra. Kết quả là cậu ấy vẫn ổn và có thể thi đấu trong trận đấu với West Ham tới đây." Big Sam nói.

Tiền đạo 27 tuổi mới trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương và đã nổ súng trở lại với 1 bàn thắng vào lưới của Wigan trong trận đấu ở vòng 5 giải ngoại hạng, và một lần sút tung lưới Barnsley trong khuôn khổ Carling Cup. Trong màu áo ĐTQG, Owen cũng đã góp 2 bàn vào chiến thắng 3-0 trước đội tuyển Nga, trong khuôn khổ vòng loại Euro 2008.

Tuy nhiên, cầu thủ này đã có những dấu hiệu xuống sức trong trận gặp Derby cuối tuần trước và đã phải rời sân khi hiệp hai mới diễn ra được 10. Kết quả là đội bóng của anh cũng phải nhận một thất bại đầu tiên kể từ đầu giải.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X