Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chấm dứt hợp đồng, Vidic có thể trở lại M.U

Thứ Tư 13/01/2016 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Nemanja Vidic vừa bị Inter Milan chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Cầu thủ người Serbia có thể trở lại M.U ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này.


Hè 2014, trung vệ Nemanja Vidic quyết định tới Inter Milan. Theo tiết lộ từ tờ Goal, sở dĩ cầu thủ này chia tay Manchester United vì nghĩ rằng, David Moyes vẫn còn tại vị lâu dài ở sân Old Trafford. Mùa giải đầu tiên tại Serie A cầu thủ người Serbia chơi 28 trận nhưng không đóng góp nhiều vào lối chơi của đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza. Mùa này, đoàn quân của HLV Roberto Mancini
đang đua tranh chức vô địch Serie A nhưng cựu cầu thủ M.U chưa được ra sân một trận nào.
Bi cham dut hop dong, trung ve Vidic co the tro lai MU hinh anh
Vidic bị Inter chấm dứt hợp đồng
Chán nản với việc không được ra sân, Vidic đã đề nghị được rời đội bóng. Với một cầu thủ không có nhiều đóng góp cho lối chơi của toàn đội, BLĐ Inter đã quyết định chấm dứt hợp đồng sớm hơn dự kiến với cầu thủ người Serbia. Hợp đồng cũ của cựu cầu thủ M.U có thời hạn đến hè 2017. Đây quả là một điều đáng tiếc dành cho Vidic khi anh từng là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Như vậy, Vidic sẽ có cơ hội tìm một bến đỗ mới còn đội bóng của Italia cũng cắt giảm một phần quỹ lương của mình.
Scholes nhận định triển vọng lọt vào top 4 Premier League của M.U
(Bongda24h.vn) – “Hoàng tử tóc vàng” cho rằng Quỷ đỏ hoàn toàn có thể lọt vào top 4 mùa này nhưng anh đã chính thức gạch tên đội bóng cũ khỏi cuộc đua vô địch...
Giờ thì Vidic đã trở thành cầu thủ tự do và anh sẽ lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Khả năng cầu thủ người Serbia trở lại M.U đang được bàn đến. Lúc này, những chấn thương khiến Quỷ đỏ mất đi những trụ cột ở hàng thủ. Đội bóng chủ sân Old Trafford cần sự bổ sung chất lượng mà không quá tốn kém ở hàng phòng ngự. Vidic là cái tên hợp lý ở thời điểm này. Ở trận đấu gần nhất, hàng thủ M.U để Newcastle chọc thủng lưới tới 3 lần, điều này khiến khả năng cầu thủ người Serbia trở lại Old Trafford càng sáng hơn.
Bi cham dut hop dong, trung ve Vidic co the tro lai MU hinh anh 2
Vidic có thể trở lại M.U ở mùa đông này
Ngoài khả năng trở lại M.U, Vidic cũng có thể sang Mỹ thi đấu như các ngôi sao khác như Andrea Pirlo, Frank Lampard hay Steven Gerrard mới đây. Ở thời điểm hiện tại, bản thân cầu thủ người Serbia đã nhận được lời đề nghị từ những đội bóng tại giải MLS của Mỹ, nhưng anh vẫn chưa quyết định tương lai của mình.
M.U mở các cuộc đàm phán để chiêu mộ sao trẻ Atletico
Báo chí Anh tiết lộ Man United đã bắt đầu tiến hành các cuộc đàm phán để có được chữ ký tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid.
Vidic là cựu cầu thủ của M.U. Anh đã chơi 8 năm rưỡi ở Old Trafford, từng đeo băng đội trưởng đội bóng này. Anh đã vô địch 5 cúp Premier League, 3 Cúp Liên đoàn và Champions League 2008. Vidic là cựu đội trưởng của đội tuyển quốc gia Serbia và trước khi chấn thương, thường xuyên đeo băng đội trưởng Inter.

Tổng hợp: Newcastle 3-3 Man Utd (Vòng 21 Premier League 2015/2016)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X