Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Celtic cầm hòa Pep vẫn cảm thấy hài lòng

Thứ Tư 07/12/2016 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Man City 1-1 Celtic, HLV Pep Guardiola vẫn cảm thấy hài lòng dù đội nhà không thể giành chiến thắng.

 

Tại lượt trận cuối cùng bảng C Champions League, Man City được đá trên sân nhà tiếp Celtic. Đây chỉ là một trận đấu thủ tục bởi Man xanh đã chính thức đi tiếp với vị trí nhì bảng. Trong khi Man xanh tung ra đội hình dự bị thì đại diện của Scotland muốn tạo ra bất ngờ khi đưa ra sân những cầu thủ tốt nhất của mình. Chính quyết tâm thi đấu đó đã giúp Celtic tạo ra khác biệt. Ngay phút thứ 4 đại diện Scotland đã mở tỷ số từ pha đột phá và dứt điểm quyết đoán của Roberts. 
Thay gi sau tran Man City 1-1 Celtic hinh anh
Man City để Celtic cầm hòa 1-1
Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ bên phía Man City cũng không chịu lép vế. Chỉ đúng 4 phút sau bàn thua, Iheanacho đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài nhưng không bên nào ghi được bàn thắng. Như vậy, Man City có 9 điểm sau 6 trận đứng thứ 2 bảng C, Celtic đứng cuối bảng với vỏn vẹn 3 điểm và không thể giành được chiến thắng nào.
Không chỉ Man City, Chelsea cũng dính án phạt sau màn ẩu đả
LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định xử phạt cả Man City lẫn Chelsea sau vụ ẩu đả của cầu thủ 2 đội.
Sau trận Man City 1-1 Celtic, HLV Pep Guardiola vẫn cảm thấy hài lòng dù đội nhà không thể giành chiến thắng: “Tôi đang rất hạnh phúc, chúng tôi đã chơi thực sự tốt. Các cầu thủ trẻ của chúng tôi đã không bị ngợp trong một trận đấu ở sân chơi Champions League. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, 1 điểm mà họ mang về là rất xứng đáng. Celtic không phải là một đối thủ yếu, và khi họ tung ra đội hình mạnh nhất thì việc đội hình B của bạn có được một trận hòa đã là thành công rồi”.
Pep Guardiola bat luc truoc Southampton
Pep Guardiola tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò
Tiền đạo Kelechi Iheanacho, người ghi bàn thắng duy nhất cho Man City thì khẳng định: “Đó là một bàn thắng tuyệt vời. Tôi hài lòng với những gì mình đã thể hiện ở trận này. Tôi cảm ơn các đồng đội vì đã giúp tôi có được bàn thắng này. Tuy nhiên, tôi hơi thất vọng khi đội bóng không thể giành chiến thắng. Man City đã chơi tốt hơn và đáng lẽ ra chúng tôi đã phải có 3 điểm.
Man City đã tìm ra được điểm yếu trong sơ đồ 3-4-3 của Chelsea?
(Bongda24h.vn) – Mặc dù vẫn bị Chelsea đánh bại song HLV Pep Guardiola đã chỉ cho tất cả các đội bóng tại Premier League thấy con đường tốt nhất để tiến gần và...
HLV Brendan Rodgers của Celtic thì khẳng định: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng thủ. Man City là một đội bóng mạnh và những nỗ lực của các học trò rất đáng khen. Chúng tôi đã phải đối mặt với những áp lực nhưng những cầu thủ đã bình tĩnh vượt qua. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời trên sân Etihad và một điểm có được là rất xứng đáng. Chúng tôi đã không thua Man City trong cả hai lần đối đầu, đó thực sự là thành tích đáng khích lệ”.


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nan
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X