Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị CĐV West Ham la ó, Declan Rice vẫn lên tiếng cảm ơn

Thứ Sáu 03/11/2023 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền vệ Declan Rice đã có hành động vô cùng đẳng cấp. Dù bị CĐV West Ham la ó nhưng cầu thủ người Anh vẫn lên tiếng cảm ơn.

Hè 2023, Declan Rice rời West Ham cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1999 vừa trở lại SVĐ London khi Pháo thủ làm khách trước West Ham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Ở trận đấu này Rice vào sân từ băng ghế dự bị.

Cựu đội trưởng West Ham đã bị cổ động viên đội chủ nhà la ó, chế nhạo trong thời gian anh có mặt trên sân. Trên trang cá nhân, tiền vệ Declan Rice đã có hành động vô cùng đẳng cấp. Dù bị CĐV West Ham la ó nhưng cầu thủ người Anh vẫn lên tiếng cảm ơn.

Declan Rice vua co lan dau tien tro lai SVd London

Declan Rice vừa có lần đầu tiên trở lại SVĐ London

Anh viết: "Bất chấp kết quả, tôi rất thích được trở lại sân vận động và nhìn thấy rất nhiều gương mặt quen thuộc. Cảm ơn người hâm mộ West Ham vì sự tiếp đón. Sẽ mãi mãi biết ơn tất cả các bạn. Chúc tất cả các bạn không có gì ngoài những điều tốt đẹp nhất cho tương lai trong phần còn lại của mùa giải. Hẹn sớm gặp lại."

Khi được hỏi về phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ West Ham đối với Rice, HLV David Moyes nói: “Tôi nghĩ mọi người đều có quyền đưa ra quan điểm của mình. Declan Rice là một cầu thủ hàng đầu. Nhưng có rất nhiều NHM West Ham hy vọng rằng cậu ấy và đội bóng của cậu ấy chơi không tốt. Từ quan điểm đó, bạn sẽ luôn có những cảm xúc lẫn lộn và những ý kiến khác nhau”.

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta thì cho hay: "Không, và tôi không có quyền gì để đánh giá về vấn đề đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X