Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị CĐV nhà tẩy chay? Benitez không hề cô đơn!

Thứ Sáu 23/11/2012 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rafael Benitez tới Stamford Bridge trong tiếng huýt sáo la ó, cùng những banner đòi đuổi cổ ông bầu người Tây Ban Nha từ chính người hâm mộ Chelsea. Nhưng cựu HLV Liverpool nếu nhìn lại quá khứ sẽ thấy an ủi phần nào bởi ông không hề cô đơn.

Steve Kean tại Blackburn

Steve Kean là một trong những hình tượng bị chính các CĐV đội nhà ghét nhiều nhất với thành tích tệ hại nhất trong lịch sử đội chủ sân Ewood Park, và là người "có công" lớn trong việc đẩy Blackburn xuống Championship. Bất chấp bị phản đối dữ dội như vậy, Steve Kean vẫn vô cùng kiên định trong quyết tâm giúp "Hoa hồng" nở lại. Vì thái độ "gan lỳ" như vậy, Kean thậm chí đã phải thuê vệ sỹ vì lo lắng các CĐV Blackburn có thể ra tay với ông lúc nào không biết.

Các CĐV Chelsea treo banner phản đối Benitez
Các CĐV Chelsea treo banner phản đối Benitez

Roy Hodgson tại Liverpool

Rất khó có thể ghét một người đàn ông có phong cách giống HLV Arsene Wenger tại Arsenal: một khuôn mặt khắc khổ đứng bên đường pitch và tay luôn luôn đút vào túi áo. Nhưng người Liverpool lại nhìn ra được mặt tiêu cực của Hodgson để mà... ghét. Họ tỏ ra mệt mỏi với quyết định bổ nhiệm Hodgson của BLĐ, cho rằng ông không đủ khả năng dẫn dắt một "đội bóng lớn", và dĩ nhiên đáng nhẽ ra cái ghế Hodgson ngồi phải dành cho "King Kenny". Rốt cuộc, các CĐV The Kop được thỏa mãn. Đương kim HLV ĐT Anh hiện tại đã buộc phải ra đi trong cái gọi là "thỏa thuận chung" trong thông cáo phát đi từ sân Anfield chỉ sau có 31 trận.

Sam Allardyce tại Newcastle

Không phải tất cả những gì "Big Sam" làm tại đội bóng vùng Đông Bắc đều là điều tệ nhất mà người hâm mộ Newcastle từng chứng kiến. Nhưng phong cách chơi bóng dài tẻ nhạt của Allardyce áp dụng cho "Chích chòe" khiến họ nổi đóa. Sau thất bại 0-1 trước Wigan, đội đang xếp ở đáy BXH, hơn 5000 CĐV Newcastle tụ tập trước sân và gào lên với những lời lẽ tục tĩu nhất nhắm vào Allardyce. Tháng 09/2008, sau hơn 1 năm gắn bó, Sam Allardyce đã phải ra đi

Avram Grant tại Chelsea

Bất cứ ai tiếp bước sau "Người đặc biệt" thường không bao giờ trở thành hình tượng phổ biến tại Stamford Bridge. Những tin đồn một ngày đẹp trời nào đó Jose Mourinho sẽ trở lại luôn xuất hiện bên ngoài cửa văn phòng Avram Grant. Dù đã khởi đầu tốt, đã đưa Chelsea vào tới tận chung kết Champions League, nhưng Grant vẫn không giữ được việc và tên ông sẽ không bao giờ được nhớ đến ở Chelsea.

Alex McLeish tại Aston Villa

Phải có một trái tim can đảm mới dám vượt qua một đoạn phố ngắn để gia nhập đối thủ không đội trời chung, và Alex McLeish đã làm điều đó với quyết định rời Birmingham và tới Aston Villa. McLeish đã làm được gì tại Villa Park? Ông khiến đội bóng mất 22 điểm từ thế dẫn bàn, và làm sụt giảm 9% lượng CĐV tới sân vì họ ghét ông ra mặt. Kết quả, McLeish đã phải ra đi sau 11 tháng ngồi trong cabin huấn luyện Aston Villa.

Mark Hughes tại QPR

Dù ông chủ Tony Fernandes vẫn lên tiếng đảm bảo chiếc ghế Mark Hughes đang ngồi không bị đá gẫy, thì 4 điểm vỏn vẹn có được trong tổng số 36 điểm tối đa khiến cựu HLV Man City trong mắt CĐV QPR là một cái gai không hơn không kém. Cứ trong mỗi trận đấu của QPR, trên khán đài luôn xuất hiện banner "Harry hãy tới và cứu chúng tôi", cùng với đó là bài hát có nội dung chế nhạo Sparky vang lên.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X