Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị CĐV Chelsea chơi khăm, Gerrard cũng lập tức “đá xoáy” lại

Thứ Hai 11/05/2015 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Chelsea 1-1 Liverpool đêm qua chứng kiến sự tỏa sáng của Steven Gerrard, và anh cũng là tâm điểm chú ý sau khi trận đấu kết thúc.

Gerrard gay bao voi phat bieu sau tran Chelsea 1-1 Liverpool hinh anh
Gerrard rời sân trogn tiếng vỗ tay của CĐV Chelsea

Đêm qua, tâm điểm của bóng đá Anh quốc chính là trận cầu nhiều duyên nợ giữa Chelsea và Liverpool trên sân Stamford Bridge. Mặc dù đội chủ nhà đã chính thức vô địch Premier League và không còn quá nhiều động lực, tuy nhiên Liverpool lại đang rất quyết tâm để nuôi hy vọng lọt vào Top 4. Và dĩ nhiên không thể bỏ qua Steven Gerrard, người luôn là tâm điểm trong mỗi cuộc đối đầu giữa hai kỳ phùng địch thủ. Đội trưởng của The Kop đã ghi bàn ấn định tỷ số Chelsea 1-1 Liverpool đêm qua, và đây cũng là trận đấu lớn cuối cùng của tiền vệ này tại Premier League.

Thậm chí, sau trận đấu Gerrard cũng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Lý do là bởi khi cầu thủ số 8 được HLV Brendan Rodgers thay ra khỏi sân ở phút 79, các CĐV trên sân Stamford Bridge đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay để thể hiện sự tôn trọng với anh. Tuy nhiên ngay sau đó, những người hâm mộ Chelsea lại giơ những tấm hình chế giễu Gerrard về cú trượt chân của anh trong trận đấu giữa hai đội năm ngoái. Hành vi không đẹp này đã vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận, và ngay cả Gerrard cũng cho thấy anh “không phải dạng vừa” khi lập tức phản pháo trong buổi phỏng vấn sau trận.

Gerrard gay bao voi phat bieu sau tran Chelsea 1-1 Liverpool hinh anh 2
Những tấm biển chế giễu Gerrard của CĐV Chelsea

Tiền vệ 34 tuổi cho biết: “Các CĐV Chelsea đã thể hiện sự tôn trọng trong một giây lát nhưng họ đã chế giễu tôi trong cả trận đấu, vì thế tôi không có ý định giảng hòa với họ. Dù sao thì họ cũng đã tử tế khi thay đổi hành động của mình một lần trong trận đấu đêm nay. Việc được khán giả đứng dậy vỗ tay luôn rất tuyệt, nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi vẫn là các CĐV của Liverpool, họ đã ủng hộ tôi từ những ngày đầu tiên.”

Trong quá khứ, Gerrard cùng các đồng đội đã không ít lần “gieo sầu” cho The Blues, đặc biệt là việc khiến đội chủ sân Stamford Bridge 2 lần phải dừng bước tại bán kết Champions League mùa giải 2004/2005 và 2006/2007. Tuy nhiên, mối thâm thù của Stevie với các CĐV Chelsea được bắt nguồn từ việc anh từ chối gia nhập đoàn quân áo xanh năm 2005. Đã có thời điểm tưởng chừng như Gerrard sẽ đầu quân cho đội bóng của HLV Jose Mourinho, tuy nhiên cuối cùng anh vẫn quyết định ở lại. Trước trận Chelsea 1-1 Liverpool, Người đặc biệt cũng đã thừa nhận rằng ông luôn muốn có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1980 này dù là ở Chelsea, Inter hay Real. Đáp lại tấm lòng của nhà cầm quân người Bồ, Gerrard cho biết: “Ông ấy là HLV xuất sắc nhất trên thế giới. Nếu như không có tình yêu với Liverpool thì tôi đã đồng ý thi đấu cho ông ấy từ lâu rồi. Ông ấy chính là lý do vì sao tôi bị lung lay ý chí trong một vài lần, nhưng chắc ông ấy cũng hiểu vì sao tôi quyết định như thế.”

Xem lại trận Chelsea 1-1 Liverpool (vòng 36 Premier League)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X