Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị CĐV Chelsea chỉ trích vì lòng trung thành, Courtois nói gì?

Thứ Bảy 08/09/2018 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ra đi trong những ngày cuối cùng phiên chợ hè, mới đây thủ thành Thibaut Courtois chia sẻ về Chelsea với một sự tiếc nuối lớn.


Courtois không vui vì bị đối xử tệ
 

Sau rất nhiều những lời phát biểu bày tỏ mong muốn ra đi, rốt cuộc thủ thành người Bỉ cũng được toại nguyện. Anh chính thức gia nhập Real Madrid với mức giá 35 triệu bảng, với lý do “được gần gia đình” như những gì anh vẫn chia sẻ.
 
Tuy nhiên với các CĐV của The Blues, Courtois là kẻ phản bội không hơn không kém. Họ quá thất vọng với cách ra đi của trụ cột, thậm chí còn liên tục nhảy vào chửi bới trong bài post chia tay của Courtois. Đến nỗi, thủ môn này phải xóa ngay bài đăng của mình trên mạng xã hội.
 
Chia sẻ về điều này, thủ môn 26 tuổi cho biết: “Thú thực, điều đó khiến tôi cảm thấy rất buồn, bởi các CĐV không biết được toàn bộ sự thật. Tôi nghĩ rằng quyết định ra đi đã được làm rõ kể từ hồi tháng Ba, và tôi cho rằng CLB đã đồng ý với yêu cầu của tôi.”

Thibaut Courtois chia sẻ về Chelsea khi bị gắn mác kẻ phản bội

Thibaut Courtois chia sẻ về Chelsea khi bị gắn mác kẻ phản bội


“Sau đó, tôi không xuất hiện trong những buổi tập, bởi cách tốt nhất là im lặng trong tình huống này. Nếu tôi ra mặt, tôi sẽ nhận vô số những lời chỉ trích, điều tôi không hề muốn bởi tôi rất yêu Chelsea. Tôi vui mừng vì được thi đấu ở đó, giành 2 chức vô địch Premier League, cúp Liên đoàn và cúp FA.”
 
Về những lời phát biểu Courtois cho rằng Real Madrid gấp đôi Chelsea về đẳng cấp, thủ thành này đã lên tiếng chấn chỉnh: “Tôi không bao giờ có ý đó. Có lẽ, tôi thừa nhận những buổi tập tại Real nhanh hơn, nhưng điều đó không có nghĩa tôi hạ thấp Chelsea. Đó đơn giản chỉ là sự khác biệt giữa 2 CLB.”
 
“Tôi sẽ luôn nhìn lại khoảng thời gian hạnh phúc tại Chelsea. Tôi đã lựa chọn quay về Tây Ban Nha, nơi tôi có thể gần gũi với những đứa trẻ của mình. Tôi biết có rất nhiều CĐV Chelsea sẽ hiểu quyết định của tôi. Chúc họ những điều tốt đẹp trong cuộc đua vô địch, tôi rất vui mừng khi thấy đội bóng giành 4 chiến thắng liên tiếp” – Thibaut Courtois chia sẻ về Chelsea.

Thủ môn của PSG khao khát được thi đấu cho Chelsea
Alphonse Areola tới Chelsea nhưng không thành công, The Blues đã từ chối ký hợp đồng với ngôi sao của PSG như sự thay thế cho Thibaut Courtois.
Courtois phũ phàng với Chelsea, tuyên bố Real Madrid gấp đôi đẳng cấp
Hết lời ngợi ca đội bóng mới bao nhiêu, thủ môn người Bỉ nhẫn tâm xát muối nỗi đau vào đội bóng cũ bấy nhiêu.
HLV Real nói gì khi liên tục để Courtois dự bị?
Julen Lopetegui phát biểu về Thibaut Courtois sau trận Girona 1-4 Real Madrid. HLV trưởng Los Blancos lý giải về việc thủ thành xuất sắc này phải ngồi ghế dự...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X