Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cậu bé nhặt bóng của Everton chọc tức, HLV Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Hai 04/03/2019 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cậu bé nhặt bóng của Everton đã có ý trêu tức HLV Klopp sau trận derby Merseyside. Và chiến lược gia người Đức trong cơn tức tối đã không bỏ qua hành động này mà tiến lại đôi co với cậu nhóc.
Liverpool đã đánh mất ngôi đầu bảng sau trận hòa 0-0 trước đại kình địch Everton. Tình thế đã thay đổi hoàn toàn với The Kop khi bây giờ chính họ mới là đội bám đuổi với 1 điểm ít hơn Man City.

Sau trận đấu, một cậu bé nhặt bóng của Everton đã bày tỏ sự hả hê bằng cách vỗ tay chế giễu khi Klopp bước vào đường hầm. Sẵn cơn thịnh nộ, chiến lược gia người Đức tiến đến và có lời qua tiếng lại với cậu bé.

Klopp bị cậu bé nhặt bóng chọc tức sau trận hòa Everton hình ảnh

Klopp đôi co với cậu bé nhặt bóng của Everton


Nhìn thấy khuôn mặt hùng hổ của Klopp, cậu bé sợ sệt thấy rõ. Cậu nhanh chóng ra dấu đính chính là mình vỗ tay khen ngợi Klopp chứ không hề có ý chế nhạo. Sau đó, chiến lược gia người Đức cũng cười xòa và bước tiếp vào đường hầm.

Có thể thấy rõ HLV Klopp cũng như Liverpool đang bị áp lực trong cuộc đua vô địch nhấn chìm. Và huyền thoại Carragher đã lên tiếng chỉ trích chiến lược gia người Đức sau khi tiếp tục để mất điểm trong trận derby Merseyside.

“Với Liverpool, một trận hòa trên sân khách trước Everton không bao giờ là thảm họa. Liverpool đang phải trải qua lịch đấu dày đặc với 3 trận đấu trong 1 tuần. 7 điểm có được sau 3 trận là điều tuyệt vời, tôi đã nói vậy sau trận hòa Man United.

Nhưng bây giờ chúng ta chỉ có 5 điểm. Và Liverpool phải trông chờ Man City sảy chân trong thời gian tới. Cuộc đua vẫn chưa kết thúc và những điểm số có thể bị đánh rơi bất cứ lúc nào.

Nhưng tôi cảm thấy rằng Liverpool nên tận dụng tốt hơn ở trận đấu với Everton. Những sự thay đổi của Klopp sau 1 giờ đồng hồ thi đấu nên thiên về tấn công hơn.

Liverpool mới thua 1 trận mùa này. Nhưng tôi từng chơi ở một mùa giải mà chúng tôi chỉ thua 2 trận cũng vẫn không thể vô địch. Vấn đề không phải ở chỗ bạn thua bao nhiêu trận mà là bạn đã mất điểm ở những trận hòa. Và những điểm số đó lúc này là vô cùng quan trọng”.


Video cậu bé nhặt bóng của Everton chọc tức HLV Klopp:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X