Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bị Casemiro từ chối, Galatasaray chuyển hướng sang sao Arsenal

Chủ Nhật 08/09/2024 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, sau khi Casemiro từ chối gia nhập Galatasaray, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ bây giờ đã chuyển sang tiền vệ Jorginho của Arsenal.

Casemiro đang gặp áp lực rất lớn ở MU. Cầu thủ người Brazil vừa có màn trình diễn tệ hại trong thất bại 0-3 của Quỷ đỏ trước Liverpool, anh mắc 2 sai lầm tai hại giúp Luis Diaz ghi 2 bàn trong hiệp 1. Casemiro sau đó được rút ra sân ngay sau 45 phút đầu tiên. 

Sau trận đấu Casemiro phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Galatasaray hiểu được tình cảnh của MU, họ cho rằng một bản hợp đồng cho mượn tốt cho tất cả các bên ở thời điểm hiện tại. Trước đó đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ mượn thành công ngôi sao Victor Osimhen của Napoli. 

Galatasaray chuyen huong sang Jorginho.
Galatasaray chuyển hướng sang Jorginho.

Trước đó đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ mượn thành công ngôi sao Victor Osimhen của Napoli. Galatasaray sẽ trả lương đầy đủ cho Osimhen trong thời gian mượn anh từ Napoli, vào khoảng 9.5 triệu euro/mùa. Tuy nhiên hợp đồng không có điều khoản mua đứt.

Bất chấp viễn cảnh ảm đạm, tờ Daily Mail đưa tin Casemiro không có ý định gia nhập Galatasaray và quyết tâm chiến đấu cho tương lai của mình tại Old Trafford. Theo ESPN, sau khi Casemiro từ chối gia nhập Galatasaray, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ bây giờ đã chuyển sang tiền vệ Jorginho của Arsenal.

Jorginho vẫn chưa ra sân cho Arsenal trong mùa giải này, Declan Rice và Thomas Partey hiện đang xếp trên anh trong thứ tự ưu tiên của huấn luyện viên Mikel Arteta, trong khi sự xuất hiện của Mikel Merino có thể khiến anh bị hạn chế cơ hội hơn nữa.

Galatasaray sẵn sàng trao cho Jorginho cơ hội đá chính, họ sẵn sàng mua đứt hoặc hỏi mượn ngôi sao người Italia. Tuy nhiên, Arsenal coi cầu thủ 32 tuổi này là nhân tố quan trọng đối với tuyến giữa nhất là khi họ thi đấu ở nhiều mặt trận, bởi vậy đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục nhận thất bại trong thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X