Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cầm hòa tiếc nuối, Matic vẫn khen ngợi tinh thần của M.U

Chủ Nhật 10/09/2017 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nemanja Matic tỏ ra rất thất vọng khi không thể giành trọn 3 điểm trên sân Stoke nhưng anh tin rằng các cầu thủ Man United vẫn có thể rút ra được những điều lạc quan từ trận đấu này.
Bi cam hoa tiec nuoi, Matic van khen ngoi tinh than cua MU hinh anh
Matic hài lòng với tinh thần mà M.U phô diễn trước Stoke

Sau 3 trận liên tiếp giữ sạch lưới tại Premier League từ đầu mùa, Man United đã bất ngờ bị tiền vệ Choupo-Moting của Stoke chọc thủng lưới trong phần cuối hiệp một. Nhưng các học trò của Mourinho đã phản ứng rất nhanh chóng và lập tức có được bàn gỡ từ một pha phạt góc nhờ công của Marcus Rashford. Sang hiệp hai, Quỷ đỏ dẫn trước nhờ bàn thắng của Lukaku nhưng cuối cùng thành quả của họ cũng không giữ được vì Choupo-Moting đã một lần nữa tỏa sáng và đưa tên mình lên bảng tỉ số.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ Nemanja Matic khẳng định rằng Man United hoàn toàn có thể là những người giành chiến thắng. Anh cũng cho rằng Quỷ đỏ có thể tạm hài lòng vì tinh thần mà họ thể hiện trong tình thế bị đối thủ dẫn trước lần đầu tiên ở Premier League năm nay.
Dư âm Stoke 2-2 M.U: Tai họa từ hàng thủ
Hàng công của Man United tiếp tục có một trận đấu ấn tượng khi khoan thủng hàng thủ chắc chắn của Stoke tới hai lần. Tuy nhiên, màn trình diễn quá tệ hại của...

“Đây là một trận đấu khó khăn. Thật sự mà nói thì bạn sẽ luôn có những trận đấu khó khi chơi ở sân vận động này. Stoke là một đội bóng tốt nên đối đầu với họ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi vẫn kiếm được một điểm từ trận này. Nếu muốn trở thành nhà vô địch, chúng tôi cần phải thắng những trận đấu như thế này. Chúng tôi cần phải dốc sức thêm một chút nữa, tập trung thêm một chút nữa ở những trận đấu khó khăn thế này và dĩ nhiên là chúng tôi không hài lòng với chỉ một điểm.

“Việc lội ngược dòng được là rất quan trọng và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã phơi bày một tinh thần chiến đấu tốt ngày hôm nay. Chúng tôi có lợi thế dẫn trước trong hiệp hai nhưng họ đã ghi được một bàn thắng từ chấm phạt góc. Chúng tôi cũng không tận dụng được một vài cơ hội nên không thể giành được chiến thắng. Duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng khi có thể cũng là một điều quan trọng. Tôi hạnh phúc vì đội bóng vẫn đang dẫn đầu. Và chúng tôi sẽ làm việc hết sức mình để tiếp tục đứng ở đó cho tới hết mùa giải này”.

Video clip Stoke 2-2 M.U (vòng 4 Premier League 2017/18):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X