Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hòa nhạt nhẽo, HLV Mourinho đổ lỗi cho 4 cầu thủ

Chủ Nhật 02/04/2017 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh 2016/17, thầy trò HLV Jose Mourinho đã không thể giành chiến thắng trước West Brom dù được thi đấu trên sân nhà.

M.U sẽ phải thi đấu 9 trận chỉ trong tháng Tư, vì vậy một trận thắng mở màn là điều vô cùng quan trọng để tạo đà tâm lý cho chuỗi trận sắp tới. Tuy nhiên, ngay tại Old Trafford, đoàn quân của HLV Jose Mourinho chỉ có được 1 trận hòa không bàn thắng.
Sau trận đấu, Jose Mourinho đã trả lời với báo chí rằng ông chỉ có 6 cầu thủ thi đấu trên sân: “Điều tôi có thể nói lúc này là chúng tôi đã cố gắng. Chúng tôi có 6 cầu thủ, mà theo tôi là tập trung vào trận đấu. Đó là Valencia, Bailly, Rojo, Young, Carrick và Fellaini. Sau đó, trong tay tôi là 4 cầu thủ sáng tạo, 4 người cần phải ghi bàn đem về chiến thắng cho đội bóng, nhưng họ đã không làm được. Hàng tấn công hôm nay không có sự đồng bộ, và chúng tôi bị mất 2 điểm.”
MU hoa nhat nheo, HLV Mourinho do loi cho 4 cau thu hinh anh

HLV Jose Mourinho rất thất vọng khi không thể giành chiến thắng

Ở trận đấu này, với sự vắng mặt vì chấn thương của Mata và Pogba, cũng như Ibrahimovic vì án treo giò, HLV Jose Mourinho đã phải đưa ra đội hình với 4 mũi nhọn là Lingard, Martial, Rashford và Mkhitaryan. Quỷ đỏ tung ra đến 18 pha dứt điểm nhưng chỉ trúng đích vỏn vẹn 3 lần và không ghi được dù chỉ một bàn.
Bên cạnh việc phàn nàn về phong độ kém cỏi của các học trò, HLV Jose Mourinho cũng không quên hướng mũi dùi vào phía đội khách. Ông nói thêm: “Đây không phải một trận đấu công bằng khi chỉ có duy nhất một đội bóng cố gắng giành chiến thắng. West Brom chỉ chơi quá vạch giữa sân 1 lần và điều đó khiến De Gea cảm thấy buồn ngủ. Đó là lý do tại sao cậu ấy đã có một pha cứu thua hài hước đến vậy.”
Với trận hòa này, M.U đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Top 4, thậm chí có thể rơi xuống vị trí thứ 6 nếu Arsenal giành chiến thắng trước Man City vào ngày Chủ nhật.

Dư âm Man Utd 0-0 West Brom: Trò đùa từ Jose Mourinho?
Đối diện với CLB chống bóng bổng hay bậc nhất Premier League, thế nhưng HLV Jose Mourinho lại chỉ đạo các học trò tích cực tạt bóng. Không ai hiểu được những...



Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X