Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cầm hòa, Ferguson vẫn ngợi khen học trò

Thứ Năm 11/02/2010 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, MU đã bị Aston Villa cầm hòa 1-1, đồng thời lỡ cơ hội lên ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, HLV Alex Ferguson vẫn không ngớt lời ngợi ca 10 cầu thủ trên sân sau khi Nani bị thẻ đỏ.

Hôm qua, MU hành quân đến Villa Park với tham vọng giành trọn 3 điểm để leo lên ngôi đầu bảng (Chelsea thu Everton 1-2). Tuy vậy, họ đã phải chịu bất lợi lớn khi tiền vệ Nani phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài sau pha vào bóng thô bạo với Stiliyan Petrov ở ngay phút 29.

Chơi với 10 người trong gần 1 giờ đồng hồ, MU vẫn kiếm được 1 trận hòa dù gặp không ít khó khăn. Carlos Cuellar đưa Aston Villa vượt lên dẫn trước nhưng hậu vệ James Collins đã “đốt đền” đem về 1 điểm cho đoàn quân HLV Alex Ferguson. Sau 26 vòng đấu, MU vẫn còn kém Chelsea 1 điểm.

Thẻ đỏ dành cho Nani đã làm khó MU

Với chiếc thẻ đỏ vừa nhận, Nani có thể bị treo giò tới 3 trận, bao gồm cả trận chung kết Carling Cup gặp chính Aston Villa vào ngày 28/2. Mặc dù vậy, HLV Alex Ferguson không hề oán trách các học trò: “Mọi thứ đã thay đổi kể từ khi MU phải thi đấu thiếu người.

Không ai có thể lý giải được quyết định của trọng tài. Toàn đội đã thi đấu tốt và đã có thể giành chiến thắng. Nhưng bóng đá là vậy và tôi mong đợi MU sẽ còn thi đấu khởi sắc hơn ở giai đoạn sắp tới”.

MU cũng phải chịu tổn thất lớn khi lão tướng Ryan Giggs bị chấn thương ở tay và phải đi chụp phim ngay sau trận đấu. Các bác sỹ CLB cho biết vết thương không quá nặng và Giggs cũng không phải nghỉ thi đấu.

Bên phía Aston Villa, HLV O’Neill tỏ ra tiếc nuối: “Điều này chưa khi nào xảy ra với chúng tôi. MU đã chơi không thực sự tốt và có những thời điểm thua kém về mọi mặt. Dù sao, Aston Villa đã dạy cho MU một bài học về bóng đá. Ở trận chung kết Carling Cup tại Wembley, sẽ còn nhiều bất ngờ nữa dành cho MU”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X