Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau trận hòa cay đắng, Klopp nhận tin buồn về Coutinho

Thứ Bảy 12/08/2017 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Jurgen Klopp đã gây thất vọng lớn khi để đối thủ yếu Watford cầm chân. Sau trận đấu, ông thầy người Đức đã lên tiếng chỉ trích quyết định sai lầm của trọng tài.


Trận đấu sớm nhất ngày thứ Bảy đã chứng kiến một kết quả đầy kịch tính. Bị đội chủ nhà dẫn trước 1-0, rồi 2-1, nhưng Lữ đoàn đỏ đã rất cố gắng để lội ngược dòng dẫn lại 3-2. Tuy nhiên ở đúng phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Miguel Britos của Watford đã khiến cả SVĐ Vicarage Road nổ tung bằng bàn thắng gỡ hòa 3-3.
Chia sẻ về kết quả không mấy lạc quan này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Watford đã có những khoảnh khắc tuyệt vời nhưng chủ yếu đến từ tình huống cố định. Chúng tôi đã lọt bàn thắng thứ 2 một cách không may mắn, còn bàn thắng thứ 3 là một tình huống việt vị rõ ràng. Bạn không thể chống đỡ nếu những bàn thắng ở tư thế việt vị. Thật xui xẻo khi phải chấp nhận kết quả này, nhưng mọi chuyện không quá tệ ở thời điểm đầu mùa giải.”

Sau tran hoa cay dang, Klopp nhan tin buon ve Coutinho hinh anh
Jurgen Klopp không hài lòng về trận hòa của Liverpool

“Khi đã dẫn trước 3-2, tôi không hài lòng về đội bóng vì đã lùi xuống quá sâu, và Watford có thể tạo ra những cơ hội bằng bóng dài, đó là điều họ muốn. Liverpool đã đoán trước điều này, nhưng bây giờ chúng tôi có rất nhiều việc phải làm. Tôi nghĩ rằng Moreno đã làm mắc sai lầm trong trận đấu này. Toàn đội cần phải làm tốt hơn nhưng không thể nào mong chờ một sự hoàn hảo. Có lẽ chúng tôi sẽ áp dụng những bài học này trong những trận cầu sắp tới.”
Bên cạnh việc chia sẻ về trận đấu này, HLV Jurgen Klopp cũng phải đối mặt với câu hỏi về tương lai của tiền vệ Coutinho. Ông không chia sẻ bất cứ điều gì, nhưng ngầm xác nhận thương vụ này đang diễn ra: “Tôi không thể nói nhiều về nó. Tôi chịu trách nhiệm cho tất cả các cầu thủ của mình và tôi cần tập trung vào những cái tên sẵn sàng thi đấu. Tôi không có ảnh hưởng đến những người vắng mặt, và phải chấp nhận bất kỳ quyết định nào đến từ các ông chủ. Ở thời điểm này, tôi chỉ đang tập trung vào đội ngũ của mình.”

Jamie Carragher nhận xét thảm hại về hàng thủ Liverpool
Jamie Carragher nhận xét cách tổ chức hàng thủ Liverpool là vấn đề lớn nhất dưới thời Jurgen Klopp sau trận hòa đáng thất vọng với Watford.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X