Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cấm cửa Olympic 2016, mục tiêu Chelsea dọa rời PSG

Thứ Hai 11/07/2016 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Anh trai của Marquinhos cảnh báo đại gia nước Pháp về nguy cơ mất trung vệ 22 tuổi nếu anh không được trở về phục vụ Brazil ở kỳ Olympic 2016 trên quê hương.

Trong một mùa hè diễn ra cả Euro, Copa America và Olympic, các cầu thủ kể cả lớn nhất đều chỉ được CLB chủ quản cho phép chọn một để chinh chiến nhằm đảm bảo phong độ và thể lực cho mùa giải mới. Đó là lý do tại sao ngôi sao số một của Brazil là Neymar đã phải vắng mặt ở giải đấu cấp châu lục trong tháng Sáu vừa qua ở Mỹ. Tiền đạo 24 tuổi sẵn sàng hy sinh vì chiếc huy chương vàng Olympic đầu tiên trong lịch sử bóng đá xứ Samba, đặc biệt khi thế vận hội mùa hè 2016 được tổ chức ngay trên quê hương.

Đây rõ ràng là thời khắc hiếm hoi mà việc khoác áo đội U23 còn được các cầu thủ khát khao hơn cả ĐTQG. Thậm chí với Marquinhos thì anh còn “tham lam” đòi cả hai. Vừa trải qua kỳ Copa America thất bại cùng tuyển Brazil khi bị loại ngay từ vòng bảng, trung vệ 22 tuổi tỏ rõ ý định chỉ nghỉ ngơi ít lâu trước khi cày luôn cả kỳ Olympic Rio 2016.

Bi cam cua Olympic 2016, muc tieu Chelsea doa roi PSG hinh anh
Trung vệ Marquinhos công khai dọa PSG sẽ ra đi nếu không được trở về Brazil tham dự Olympic Rio 2016

Phía Paris Saint-Germain thì chắc chắn không thể hài lòng rồi gật đầu đồng ý với quyết định của Marquinhos và không ngạc nhiên khi đại gia nước Pháp cấm cửa Marquinhos trở về quê nhà trong tháng Tám tới đây, thời điểm mà các giải VĐQG cũng đã chính thức khởi tranh. Nhưng rồi trung vệ 22 tuổi cũng cho thấy mình chẳng phải tay vừa khi ngay lập tức phản hồi với lời dọa dẫm sẽ rời “Công viên các hoàng tử” nếu không được đáp ứng nhu cầu.

Người anh Luan vừa lên tiếng dằn mặt PSG thay lời cậu em trai ngôi sao: “Marquinhos từ trước tới giờ vẫn luôn trung thành và cống hiến hết mình với đội bóng này, nó chẳng khi nào phàn nàn, khó chịu về bất cứ điều gì cả. Nhưng có một thực trạng đáng lo ngại là nó thường xuyên phải làm khán giả trong những trận cầu lớn mùa giải vừa qua. Vì vậy rất rõ ràng và công bằng, Marquinhos phải được tham dự Olympics cùng Brazil.”

“Lúc này thì chúng tôi vẫn khá dễ dãi với PSG. Tuy nhiên sẽ không còn như vậy đâu nếu họ còn tiếp tục ngoan cố, sự kiên nhẫn của con người luôn chỉ có giới hạn. Marquinhos yêu quý đội bóng này cùng các CĐV, nhưng nếu họ không thể hiện được sự tôn trọng chỉ cần ở mức tối thiểu thôi, chắc chắn nó sẽ ra đi ngay trong mùa hè này.”

Đang có quá nhiều lý do để Marquinhos chia tay Parc des Princes, từ việc không được trọng dụng, bị cấm cửa trở về Brazil hay như là mục tiêu sáng giá được nhiều ông lớn Châu Âu khác theo đuổi, đặc biệt là Chelsea của tân HLV Conte trong kế hoạch dần thay thế 2 lão tướng John Terry và Gary Cahill. Cơ hội giờ không thể rộng mở hơn cho đội chủ sân Stamford Bridge khi 2 đối thủ chính BarcelonaMan Utd đã bỏ cuộc sau những thương vụ thành công với Samuel Umtiti và Eric Bailly.

Gia Khoa


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X