Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bị cấm chuyển nhượng có thể là điều tốt với Chelsea"

Thứ Sáu 09/08/2019 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole cho rằng việc Chelsea bị cấm chuyển nhượng hai kỳ là một cơ hội để họ thử nghiệm những điều mới dưới thời HLV Frank Lampard.
Hè này, Frank Lampard trở lại Chelsea để nắm chức vụ HLV trưởng. Nhưng ông không thể đưa về thêm tân binh nào khi đội bóng đã bị cấm chuyển nhượng. Cho đến giờ, The Blues mới chỉ kích hoạt điều khoản mua đứt Kovacic từ Real Madrid và bổ sung thêm Pulisic, người đã đạt thỏa thuận tới The Blues từ tháng Một.

Sẽ không có thêm tân binh nào ở Chelsea trong 12 tháng tới. HLV Lampard buộc phải xoay sở bằng những gì đang có trong tay. Ông đã hứa sẽ bổ sung thêm những cầu thủ trẻ tiềm năng vào đội một. Tammy Abraham và Mason Mount đã được chào đón trở lại Stamford Bridge sau những khoảng thời gian cho mượn ở các đội bóng khác.

Joe Cole tin rằng bị cấm chuyển nhượng có thể là điều tốt với Chelsea hình ảnh

Joe Cole cho rằng bị cấm chuyển nhượng có thể là điều tốt với Chelsea


Joe Cole cũng tin rằng việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ là điều nên làm. Bởi vì The Blues không cần phải chiêu mộ thêm cầu thủ nếu những sao trẻ đã sẵn sàng thi đấu ở đội một.

Joe Cole, người vừa trở về Chelsea để giữ chức vụ HLV đội trẻ chia sẻ trên tờ Evening Standard: “Đó là một cơ hội.

Không ai muốn bị cấm chuyển nhượng. Nhưng điều này mang đến cơ hội thay đổi văn hóa và quan điểm của đội bóng. Các cầu thủ trẻ đang rất háo hức. Đây là cảm giác chưa từng có ở đội bóng trước đó.

Chelsea đã chơi nổi bật trong 20 năm qua, nhất là ở triều đại Roman Abramovich. Chelsea là đội bóng thành công nhất ở Anh trong quãng thời gian này xét về mặt danh hiệu.

Tôi nghĩ chúng ta cần phải ghi nhận điều đó. Nhưng nếu bạn muốn bắt kịp Man City, bạn cần nhiều hơn thế. Kết nối nhiều hơn, ổn định hơn. Và tôi nghĩ Lampard là người có thể mang lại điều đó”.

Dứt áo Chelsea vì Arsenal, nhà hàng của David Luiz hứng chịu quả báo thay khổ chủ
Trung vệ người Brazil lập tức hứng chịu cơn thịnh nộ của nhiều CĐV sau thương vụ chuyển nhượng gây sốc, khi nhà hàng của anh bị đánh giá một sao hàng loạt trên...
David Luiz vừa đi khỏi, sao Chelsea đăng status đầy ẩn ý
Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng Premier League, David Luiz đã rời The Blues để gia nhập Arsenal, và điều này khiến trung vệ Christensen tỏ ra… hài lòng.
David Luiz nói gì sau thương vụ chuyển nhượng gây sốc Chelsea – Arsenal?
Những phát biểu đầu tiên của trung vệ 32 tuổi người Brazil sau khi hoàn tất bản hợp đồng 8 triệu bảng gia nhập Arsenal từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè...
Christian Pulisic sẽ là nhân tố bí ẩn của Chelsea!
Christian Pulisic mới nhận được sự ủng hộ sẽ tỏa sáng tại Premier League trong màu áo Chelsea.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X