Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị cấm chuyển nhượng, Chelsea vẫn hào phóng cho mượn cầu thủ

Thứ Tư 24/07/2019 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vừa thông báo cho mượn cầu thủ trẻ Matt Miazga - cái tên không nằm trong kế hoạch của ban huấn luyện.

 

CLB Chelsea đang trải qua một mùa hè khá im ắng sau án phạt cấm chuyển nhượng hai kì liên tiếp của FIFA. Tới thời điểm này, cầu thủ duy nhất được nhà tân vô địch Europa League mang về là Mateo Kovacic, người từng thi đấu dưới dạng cho mượn từ Real Madrid ở mùa trước.

Bị cấm chuyển nhượng, Chelsea vẫn cho mượn cầu thủ trẻ Matt Miazga hình ảnh
Matt Miazga tiếp tục bị Chelsea đem cho mượn

Tới thời điểm hiện tại, có thể nói Chelsea đã ổn định về lực lượng dù vừa phải chia tay ngôi sao sáng giá nhất đội bóng Eden Hazard. Và mới đây, họ tiếp tục chia tay một sao trẻ trước khi TTCN đóng cửa.

Theo báo chí Anh, đội chủ sân Stamford Bridge vừa để tài năng trẻ Matt Miazga ra đi theo dạng cho mượn. Điểm đến tiếp theo của anh đó là đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh - Reading. Trên trang chủ của mình, Reading chính thức thông báo mượn thành công trung vệ Matt Miazga. 

Năm 2016, Chelsea đã bỏ ra số tiền 4,6 triệu euro để chiêu mộ Matt Miazga từ New York Red Bulls. Tuy nhiên trong suốt 3 năm qua, trung vệ sinh năm 1995 không thể cạnh tranh được vị trí tại Chelsea và liên tục phải đi tu nghiệp ở các đội bóng như Vitesse, Nantes và mới nhất là Reading. 

Tính đến nay anh chỉ ra sân vỏn vẹn 2 trận cho đội một của đội chủ sân Stamford Bridge. Không loại trừ khả năng ngôi sao gốc Ba Lan sẽ bị bán đứt ở mùa Hè năm sau.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X