Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chưa thể tập trung cùng Tottenham vì lý do bất ngờ

Thứ Bảy 22/08/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane của Tottenham chưa thể tập trung với đồng đội trước mùa giải mới vì vừa trở về Anh sau kỳ nghỉ ở Barbados.

Harry Kane bị cách ly 14 ngày


Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đã được công bố chính thức, theo đó vòng đấu đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 12/9. Ngay từ thời điểm này, một vài đội bóng đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tottenham cũng tiến hành hội quân.
Tiền đạo Harry Kane bị cách ly 14 ngày hình ảnh

Kane đăng tải bức ảnh trong kỳ nghỉ ở Barbados


Sau khoảng 2 tuần nghỉ ngơi, HLV Jose Mourinho cùng các học trò bước vào những buổi tập đầu tiên. Tuy nhiên, tiền đạo Harry Kane không xuất hiện ở buổi tập mới nhất. Ngôi sao sinh năm 1993 chưa thể tập trung với đồng đội trước mùa giải mới vì vừa trở về Anh sau kỳ nghỉ ở Barbados.

Vào cuối tháng 7, cầu thủ 27 tuổi cùng vợ con tới Barbados nghỉ ngơi. Trên trang cá nhân hôm 29/7, tiền đạo Tottenham đăng ảnh ngồi trên bãi cát bên hai con gái nhân sinh nhật tuổi 27.

Khi chân sút người Anh cùng gia đình tới Barbados thì hòn đảo chưa nằm trong danh sách những nơi có nguy cơ lây nhiễm cao. Tuy nhiên, số lượng các ca nhiễm tăng lên, Barbados trở thành địa điểm không an toàn khiến anh phải tuân thủ quy định tự cách ly 14 ngày. Dự kiến, thủ quân tuyển Anh sẽ trở lại sân tập Tottenham vào tuần tới.

Harry Kane đang quyết tâm lấy lại niềm tin nơi NHM. Mùa giải vừa qua anh dính chấn thương và không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Spurs. Theo dự kiến, Tottenham sẽ có 3 trận giao hữu trước khi bước vào trận đấu với Everton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Trước đó, HLV Frank Lampard cùng vợ con từ Pháp về Anh ngay trước thời điểm xứ sở sương mù thực hiện quy định mới về hạn chế đi lại.

Messi không thể rời Barca, và đây là lý do?
Cựu cầu thủ MU và Tottenham, Terry Gibson nhận định về tương lai tiền đạo Lionel Messi, ông cho rằng M10 rất khó có thể rời Barca.
Luka Modric: Roman Abramovich đã từng đề nghị tôi tới Chelsea
Tôi đã khẳng định bản thân trên phương diện cầu thủ. Tôi không biết từ Tottenham mình sẽ đi đâu. Tôi không biết liệu Levy có đồng ý bán tôi hay không. Tuy...
Joe Hart mừng ra mặt khi được Tottenham chiêu mộ
Theo thông tin mới nhất, thủ môn Joe Hart đã chính thức trở thành người của Tottenham với một bản hợp đồng kéo dài 2 năm.
Nạn nhân của Pep được Mourinho cưu mang
Theo thông tin được hàng loạt tờ báo của Anh đăng tải, thủ môn Joe Hart chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Tottenham.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X