Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Boro chia điểm, Man City còn mất tiền đạo chủ lực

Thứ Hai 01/05/2017 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị đội bóng gần như chắc suất trụ hạng là Boro chia điểm tại Riverside, HLV Pep Guardiola rõ ràng rất thất vọng. Tuy nhiên ông còn đau khổ hơn bởi tiền đạo chủ lực Aguero đã dính chấn thương trong những phút cuối trận đấu.

Chân sút người Argentina đã có một trận đấu ấn tượng tại Riverside, trong ngày anh được thi đấu trong vai trò của một tiền đạo lùi như tại Atletico Madrid ngày nào. Aguero đã có bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 và sau đó là đường chuyền dọn cỗ để đàn em Gabriel Jesus ấn định tỷ số hòa 2-2. Tuy vậy, Kun Aguero đã không có một trận đấu trọn vẹn, không chỉ bởi kết quả hòa, mà anh còn phải rời sân ở phút 90 vì chấn thương.

Bi Boro chia diem, Man City con mat tien dao chu luc hinh anh goc
Aguero tỏa sáng với một bàn thắng và một đường kiến tạo, nhưng phải rời sân vì chấn thương

Được biết, tiền đạo 28 tuổi đã dính một chấn thương háng, để rồi phải ra nghỉ sớm nhường chỗ cho Nolito. Phát biểu sau trận đấu, HLV Guardiola cho hay: “Tôi chỉ biết là Aguero chấn thương. Phải đến ngày mai mới biết được cụ thể mức độ nặng nhẹ ra sao. Tuy nhiên nhiều khả năng cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu 1 trận.”

Như vậy Aguero có thể sẽ vắng mặt ở cuộc đón tiếp Crystal Palace sau đây 1 tuần. Tuy nhiên giờ thì Gabriel Jesus đã trở lại và sẵn sàng làm nhiệm vụ thay thế Aguero. Tiền đạo người Brazil đã có bàn thắng thể hiện bản năng sát thủ để níu giữ lại cho Man City 1 điểm trước khi rời sân Riverside.

Middlesbourgh 2-2 Man City (KT): Gà son Jesus tỏa sáng trong ngày điệp viên từ Arsenal cản bước Pep
Phải rất cố gắng, Man City mới có được 2 lần san bằng cách biệt trước chủ nhà Boro, qua đó chỉ giành nổi 1 điểm khi rời Riverside.

Nhận xét về trận đấu, HLV Pep Guardiola cho rằng đội bóng của ông xứng đáng giành chiến thắng: “Chúng tôi đã có trận hòa may mắn ư? Tôi không nghĩ vậy. Rõ ràng là Man City xứng đáng phải thắng. Trong hiệp hai chúng tôi đã tạo ra đủ các thể loại cơ hội nguy hiểm. Chúng tôi chơi tốt hơn họ nhiều trong khoảng thời gian này.”

Trận hòa trước Boro khiến Man City vẫn giậm chân ở vị trí thứ tư, khi thua Liverpool về hiệu số bàn thắng, bại. Tuy nhiên lịch thi đấu trước mắt của Man xanh rất dễ dàng khi họ được chơi trên sân nhà 3 trận liên tiếp trước Crystal Palace, Leicester City và West Brom, những đội bóng gần như đã hết động lực. Trong khi đó ở vòng cuối cùng họ cũng chỉ phải hành quân đến sân của Watford.


Bi Boro chia diem, Man City con mat tien dao chu luc hinh anh goc 2
Thông số trận đấu Middlesbrough vs Man City

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X