Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bị bỏ quên trong ngày sinh nhật, Yaya Toure bất ngờ đòi ra đi

Thứ Tư 21/05/2014 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Yaya Toure đang có được rất nhiều thành công với Man City, nhưng anh đang cảm thấy không được chú ý đúng mức và không loại trừ khả năng sẽ rời đội bóng vào hè này

Mới đây một sự việc hy hữu đã xảy ra khi Ban lãnh đạo và các cầu thủ của Man City đã “quên” ngày sinh nhật của Yaya Toure, cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Sự việc xảy ra khi ngày sinh nhật cua Toure vô tình trùng với ngày CLB ăn mừng chiến thắng sau khi vô địch Premier League, nhưng chẳng có một ai chúc mừng sinh nhật Toure và chỉ có một dòng chúc ngắn ngủi trên Twitter của Man City.

Toure đang tỏ ra không hạnh phúc ở Man City bất chấp việc vô địch giải Ngoại hạng
Toure đang tỏ ra không hạnh phúc ở Man City bất chấp việc vô địch giải Ngoại hạng

Sau sự việc này, người đại diện của Toure là Dimitri Seluk phát biểu rằng tiền vệ Bờ Biển Ngà rất buồn và thất vọng vì anh không được CLB quan tâm và hé mở khả năng ra đi của cầu thủ này

“Tất nhiên là chẳng liên quan gì tới tiền bạc cả. Quan trọng là các mối quạn hệ trong đội bóng, thường thì mọi việc vẫn rất tốt đẹp vì họ vừa mới vô địch”

Saluk cũng lên tiếng chỉ trích Man City vì đã không ủng hộ Toure sau khi anh không thể cạnh tranh được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm với Luis Suarez mặc dù đã thi đấu rất ấn tượng và giúp Man City vượt qua Liverpool để có được chức vô địch

“Thông thường thì CLB phải nói gì đó với anh ấy, trao cho anh ấy một giải thưởng và nói rằng “Anh đã có một mùa giải tuyệt vời Yaya” hoặc một thứ gì đó đặc biệt như một chiếc bánh”

Nói về việc ra đi, Saluk úp mở khả năng Yaya Toure có thể trở lại mái nhà xưa ở sân Nou Camp: “Barcelona là đội bóng cũ của Yaya, tất cả nhân viên và cầu thủ ở đó đều rất quý mến và ủng hộ anh ấy. Anh ấy đã có khoảng thời gian tuyệt vời và đó như là ngôi nhà thứ hai của anh ấy vậy”

“Cũng giống như bao cầu thủ khác, khi chơi cho đội bóng, anh ấy luôn nói “Tôi sẽ chơi bóng ở nơi nào mà CLB yêu quý tôi, còn nếu không tôi sẽ ra đi”. Điều này là rất quan trọng, anh ấy đã chiến đấu vì đội bóng nhưng đôi bóng không làm điều tương tự vì anh ấy làm anh ấy rất buồn”

Đại diện của Toure cũng khẳng định mọi việc không chỉ đơn giản là việc quên chúc mừng sinh nhật. Đó chỉ là giọt nước làm tràn ly, quan trọng hơn đó là sự quan tâm của đội bóng

“Mọi người có thể nói những gì họ muốn, nhưng tôi muốn nhắc lại rằng mọi việc không phải vì chuyện bánh trái, quan trọng hơn đó là sự chú ý và quan tâm của mọi người. Yaya có thể mua bánh cho tất cả mà chẳng có vấn đề gì hết”

Yaya Toure cũng đã chia sẻ trên twitter và lên tiếng ủng hộ người đại diện của mình: “Người đại diện của tôi đang cố gắng làm rõ quan điểm của tôi, và đó không phải là chuyện đùa cợt. Mọi thứ Dimitri nói đều là sự thật. Tôi sẽ giải thích mọi chuyện sau World Cup”

Hiện tại Yaya Toure đóng vai trò cực kỳ quan trọng ở tuyến giữa trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pellegrini. Mùa giải vừa qua anh cũng là chân sút số một của đội bóng trong bối cảnh Aguero thường xuyên chấn thương và không đạt được phong độ cao nhất.

 

Theo Dailymail.co.uk 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X