Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị bỏ quá xa, Wenger vẫn mạnh miệng thách thức Leicester

Thứ Sáu 01/04/2016 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận Arsenal vs Watford tại vòng 32 Premier League, HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ không dễ để Leicester giành chức vô địch vào cuối mùa.


Sau 31 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Leicester đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 5 điểm nhiều hơn Tottenham, 11 điểm so với Arsenal và 15 điểm với Man City. Với khoảng cách khá lớn cùng lịch thi đấu thuận lợi vào cuối mùa, “Bầy cáo” đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Trong những vòng đấu gần đây, đội bóng chủ sân King Power đã chơi rất thực dụng khi chỉ thắng với tỉ số 1-0. Mặc dù Leicester đang có bước tiến vững chắc trong cuộc đua tới chức vô địch, nhưng HLV Wenger
lại không nghĩ như vậy.
Bi bo qua xa, Wenger van manh mieng thach thuc Leicester hinh anh
Arsene Wenger cho rằng Leicester chưa chắc có thể vô địch
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận Arsenal vs Watford tại vòng 32 Premier League, HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ không dễ để Leicester giành chức vô địch vào cuối mùa: “Họ đang có lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch. Nhưng khả năng Leicester tuột mất chức vô địch là vẫn còn. Trong bóng đá mọi thứ không thể nói trước điều gì, khi vòng đấu cuối cùng kết thúc mọi chuyện mới ngã ngũ. Tôi không biết rằng có bao nhiêu đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch, tôi chỉ biết rằng những đối thủ đang làm mọi cách để ngăn cản họ tới ngôi vương”.
Tam đại gia Premier League tranh giành sao Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Đức Toni Kroos với tương lai bất định ở Berbabeu trở thành mục tiêu săn đón của những Man Utd, Man City hay Arsenal.
Vị chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định sẽ có gắng giành trọn 3 điểm trước Watford: “Chúng tôi vẫn còn khả năng vô địch, nếu thắng ở trận đá bù khoảng cách chỉ là 8 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 7 vòng khả năng vô địch của Arsenal là vẫn còn. Chúng tôi sẽ chơi tập trung trong phần còn lại của mùa giải và hy vọng vào một bất ngờ. Watford là đối thủ khó chịu, chính họ đã đánh bại chúng tôi ở FA Cup. Tuy nhiên, Arsenal sẽ không cho kết quả này xảy ra thêm một lần nữa”.
HLV Arsene Wenger hinh anh 2
Wenger cho rằng Arsenal vẫn còn khả năng vô địch
Ở vòng này, Leicester sẽ có trận đấu khó khăn trước Southampton, Tottenham cũng phải làm khách trên sân của Liverpool. Bởi vậy, nếu đánh bại Watford nhiều khả năng Pháo thủ sẽ thu hẹp khoảng cách với những đối thủ trực tiếp. Ngược lại, nếu Leicester và Tottenham giành chiến thắng còn Pháo thủ mất điểm, khả năng lên ngôi vào cuối mùa của Pháo thủ coi như chấm hết.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X