Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị bỏ lại Chelsea, Jorginho phũ phàng với thầy yêu Sarri

Thứ Năm 25/07/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Ý khẳng định không bạn bè gì hết với HLV đồng hương sau khi ông bỏ anh ở lại Chelsea để ra đi và hồi hương dẫn dắt Juventus mùa hè này.

Vì Maurizio Sarri, Jorginho sẵn sàng từ chối Man City của Pep Guardiola để gia nhập Chelsea từ Napoli hồi hè năm ngoái. Tuy nhiên cũng chỉ được vỏn vẹn một mùa giải, HLV người Ý đã ra đi và hồi hương dẫn dắt Juventus, bỏ lại cậu học trò đồng hương ở Stamford Bridge vốn dĩ chẳng dễ dàng cho anh.

Tiền vệ Jorginho của Chelsea nói về thầy cũ HLV Sarri hình ảnh
Tiền vệ Jorginho của Chelsea nói về thầy cũ HLV Sarri

Chẳng hiểu có phải vì vậy không mà mới đây, Jorginho đã lên tiếng khá phũ phàng về thầy yêu Sarri. Theo đó, bất chấp cả nửa thập kỷ làm việc ăn ý bên nhau ở Napoli và rồi thêm một năm nữa ở Chelsea, tiền vệ 27 tuổi khẳng định giữa hai người không có mối quan hệ tốt đẹp như kiểu bạn bè thân thiết.

Jorginho chia sẻ: “Sarri là HLV của tôi, không phải một người bạn thân thiết. Mối quan hệ giữa chúng tôi đơn giản chỉ dựa trên công việc mà thôi. Giờ thì ông ấy đã ra đi còn tôi vẫn ở lại Chelsea và sẵn sàng cho một chương mới trong sự nghiệp. Tôi vẫn còn hợp đồng dài hạn tại đây và mong muốn cống hiến cho CLB lâu nhất chừng nào có thể.”

Jorginho đã có lòng thì tân HLV Frank Lampard cũng có dạ. Bất chấp tiền vệ người Ý là tàn dư dưới chế độ cũ của người tiền nhiệm, huyền thoại bóng đá Anh vẫn lên tiếng đảm bảo tương lai cho anh ở Stamford Bridge, thậm chí nức nở khen ngợi trình độ chuyên môn cũng như thái độ tập luyện, tinh thần chiến đấu.

Đúng là với án phạt cấm chuyển nhượng suốt hai kỳ thì Chelsea cũng chẳng dại gì mà chia tay bất cứ cầu thủ nào. Nhiều khả năng trong mùa giải tới đây, Lampard sẽ trả N’Golo Kante về vị trí đánh chặn sở trường và xoay chuyển Jorginho hay Ross Barkley, Mateo Kovacic ở những vị trí mới lạ hơn ở hàng tiền vệ trung tâm của Chelsea.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X