Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Besiktas "lật kèo" phút chót, Victor Valdes hết cửa rời M.U

Thứ Hai 31/08/2015 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Việc Victor Valdes rời M.U đã bị trì hoãn khi mới đây cầu thủ người TBN tiếp tục bị Besiktas lật kèo.

Bi Besiktas lat keo phut chot, Victor Valdes het cua roi MU hinh anh
Victor Valdes từng công khai chỉ trích Van Gaal.

Với việc phản bội thầy cũ Van Gaal, Vitor Valdes gần như hết cửa ở lại M.U. Trước đó, Quỷ đỏ đã chấp thuận để cầu thủ sinh 1982 tự tìm bến đỗ mới của mình mà không cần đòi hỏi một xu nào phí chuyển nhượng dẫu cho anh vẫn còn hợp đồng gần 10 tháng với Quỷ đỏ. Mới đây, nguồn tin từ Anh khẳng định, Valdes đã gần như chắc chắn là người của Besiktas và anh sẽ có chuyến bay tới Thổ Nhĩ Kỳ trong thời gian sớm nhất để tiến hành kiểm tra y tế.

Theo tiết lộ, Besiktas đã ký hợp đồng 2 năm với Victor Valdes và hy vọng anh sẽ là người thay thế xứng đáng cho Cenk Gonen, cầu thủ mới được đội bóng bán cho kình địch Galatasaray. Khi mà nhiều người tin rằng ngày Valdes rời M.U sẽ không còn lâu thì biến cố lớn đã xảy ra. Nguồn tin từ tờ Daily Express cho biết,  Besiktas đã bất ngờ rút yêu cầu hỏi mua Valdes với lý do thủ môn này đã luống tuổi.

Với việc bị Besiktas lật kèo phút cuối, Valdes gần như hết cửa rời M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 khi mà thời gian của phiên chợ Hè này chỉ còn kéo dài 1 ngày. Trước đó, cựu thủ môn của Barca đã từ chối trở về TBN để thi đấu cho Valencia nhưng giờ đây anh có “hối” cũng đã quá muộn màng. Việc đứng núi này, trông núi nọ đã và đang khiến cho tương lai của Valdes gặp rất nhiều trớ trêu.

Trước đó, Valdes đã từng phũ Barca một cách không thương tiếc để đầu quân cho Monaco nhưng rút cuộc anh đã bị đại diện Ligue 1 lật kèo trong phút chót. Valdes trải qua nửa năm thất nghiệp trước khi được thầy cũ Valdes thu nạp bằng một bản hợp đồng kéo dài 18 tháng. Giờ đây, việc bị Besiktas lật kèo một lần nữa khiến cho số phận của cầu thủ sinh năm 1982 khá thê thảm. Nếu trong trường hợp không rời được M.U, Valdes chỉ còn cách thi đấu trong đội trẻ U21 trước khi “mồi chài” được một CLB khác vì cơ hội lên đội hình chính của cầu thủ người TBN gần như là không còn.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X