Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Bayern “phũ” thẳng thừng, Liverpool gặp khó thương vụ Shaquiri

Thứ Ba 15/07/2014 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong nỗ lực trẻ hoá đội hình, Liverpool đang rất muốn có được tài năng người Thuỵ Sỹ Xherdan Shaquiri. Tuy nhiên trước lời “ve vãn” của đội bóng nước Anh, Ban lãnh đạo Bayern đã tỏ ra rất cứng rắn khi tuyên bố sẽ không bán tiền vệ này.
Liverpool đang gặp khó trong việc chiêu mộ Shaquiri
Liverpool đang gặp khó trong việc chiêu mộ Shaquiri

Sau một mùa giải để tuột mất chức vô địch Premier League một cách đầy đáng tiếc, mùa hè này Liverpool đang tỏ ra rất quyết tâm để bổ sung lực lượng để quyết “báo thù” vào mùa sau. Hàng loạt những cầu thủ có chất lượng như bộ đôi Rickie Lambert và Adam Lallana từ Southampton, Emre Can hay Lazar Markovic, và hầu hết các cầu thủ trong số đó còn rất trẻ.

Tiêp tục với đường lối trẻ hoá của mình, Quỷ đỏ vùng Merseyside đã đưa Xherdan Shaquiri vào tầm ngắm. Cầu thủ được mệnh danh là “Messi của dãy Alps” đã có một kỳ World Cup cực kỳ thành công khi là đầu tàu đưa Thuỵ Sỹ vượt qua vòng bảng một cách rất thuyết phục. Sở hữu tốc độ, khả năng càn lướt và nền tảng kỹ thuật tuyệt vời, tiền vệ trẻ 22 tuổi đang chứng tỏ mình là một cầu thủ cực kỳ triển vọng trong tương lai.

Tuy nhiên Ban lãnh đạo Bayern Munich đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị từ phía Liverpool về việc hỏi mua Shaquiri. Đích thân giám đốc thể thao Matthias Sammer đã lên tiếng khẳng định Hùm xám sẽ không để tuột mất tuyển thủ Thuỵ Sỹ này:

“Xherdan là một cầu thủ rất quan trọng với tương lai của đội bóng. Vì thế không đời nào CLB lại bán cậu ấy cả”

Shaquiri gia nhập Bayern Munich từ Basel năm 2012 và được kỳ vọng sẽ trở thành “truyền nhân” của Franck Ribery. Tuy nhiên việc thường xuyên phải ngồi dự bị cho ngôi sao người Pháp đã làm Shaquiri không hài lòng và tỏ ý muốn ra đi.

Ngoài Liverpool, Roma cũng là đội bóng đang rất muốn có được chữ ký của Shaquiri, và cả hai đều sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ tài năng này. Tuy nhiên với những động thái cứng rắn từ phía Bayern, có lẽ cả Liverpool và Roma sẽ phải dốc thêm hầu bao nếu muốn nhận được cái gật đầu từ Bayern.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X