Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị bật khỏi Liverpool, Benteke trách móc HLV Klopp

Thứ Bảy 20/08/2016 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Christian Benteke cho rằng lý do chính khiến anh phải rời khỏi sân Anfield là vì không được HLV Jurgen Klopp tin tưởng trao cơ hội.

tien dao Christian Benteke hinh anh
Benteke không được HLV Klopp tin tưởng

Tiền đạo Christian Benteke là một bản hợp đồng đáng chú ý của Liverpool hồi hè năm ngoái. Đội bóng thành phố cảng phải bỏ ra tới 32.5 triệu bảng mới có thể thuyết phục Aston Villa nhả người. Anh được HLV Brendan Rodgers tin dùng trong giai đoạn đầu mùa nhưng không để lại được nhiều dấu ấn. Đến khi chiến lược gia người Bắc Ireland bị sa thải vào tháng 10 và HLV Jurgen Klopp
lên thay, cơ hội ra sân dành cho chân sút người Bỉ còn bị giới hạn hơn đáng kể.

Mới đây, Benteke đã ký hợp đồng chuyển tới Crystal Palace để chấm dứt cơn ác mộng tại Anfield. Trong buổi họp báo mới nhất, cầu thủ người Bỉ cho rằng anh không có đủ cơ hội để thể hiện rằng mình xứng đáng tiếp tục khoác áo Liverpool vì không nhận được sự tin tưởng của HLV Klopp.

“Rất nhiều điều đã xảy ra tại Liverpool. Khi tôi chuyển đến Liverpool, HLV khi đó là Brendan Rodgers. Nhưng sau đó ông ấy bị sa thải. Klopp đến và ông ấy có kế hoạch của riêng ông ấy. Nhưng đó là một phần của bóng đá. Tôi có thể làm tốt hơn nhưng tôi nghĩ rằng tôi cần thêm một chút niềm tin từ HLV và đội ngũ của ông ấy”.
Benteke chính thức rời Liverpool với mức phí kỷ lục
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Christian Benteke đã chính thức rời đội bóng thành phố cảng Liverpool để gia nhập Crystal Palace với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm...

Benteke cũng tỏ ra khá tự tin trong việc gây dựng lại sự nghiệp tại sân Selhurst Park. Tiền đạo 25 tuổi tin tưởng anh sẽ là một bản hợp đồng thành công của Crystal Palace ở mùa giải này.

“Tôi vui mừng vì được gắn bó tương lai với Crystal Palace. Tôi đang rất háo hức được gặp HLV và các đồng đội mới. Tôi rất hạnh phúc vì hợp đồng đã được hoàn tất vì tôi tin rằng tôi sẽ gắn bó với CLB này lâu dài. Tôi nghĩ rằng mọi việc sẽ diễn tiến một cách tốt đẹp.”

“Tôi đã gặp gỡ HLV Pardew vài lần trước khi ký hợp đồng và đó là lý do tôi muốn tới đây. Tôi rất vui mừng khi được nghe về kế hoạch của đội bóng. Tôi cũng đã tìm hiểu đôi chút về Crystal Palace và thấy rằng đội bóng này có nhiều cầu thủ chạy cánh xuất sắc. Đó là lý do tôi tin mình sẽ thành công tại đây”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X