Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Barca ve vãn, sao trẻ M.U đòi dứt áo ra đi

Thứ Năm 10/01/2019 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Josh Bohui có thể rời M.U theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này sau khi hết hạn hợp đồng. Bên ngoài, những Barcelona và Monaco đều ra sức chèo kéo tiền đạo 19 tuổi này.

Josh Bohui đã được HLV Jose Mourinho điền tên vào chuyến du đấu của Man United tới Mỹ mùa hè năm ngoái. Sau đó, tiền đạo 19 tuổi cũng thường xuyên được chơi cho đội U23 cùng nhiều đàn anh trong mùa giải 2018/19.

Dù vậy, hợp đồng mới thay cho phiên bản cũ sẽ đáo hạn cuối mùa này từ phía M.U đã bị Bohui từ chối. Điều đó đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ có nguy cơ để mất trắng sao trẻ được đánh giá là nổi bật hàng đầu tại học viện của mình.

Joshua Bohui

Josh Bohui có thể rời M.U theo dạng chuyển nhượng tự do


Bên ngoài sân Old Trafford, Barcelona và Monaco đều thể hiện sự quan tâm với Bohui – người được mệnh danh là Andy Cole mới của M.U. Mùa này, tiền đạo 19 tuổi đã ghi được 7 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Sở trường là đá cắm song anh cũng có thể đạt cánh để tận dụng tốc độ và sự càn lướt của mình.

Từ tháng 4 năm ngoái, phía M.U đã xúc tiến một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Bohui. Tuy nhiên, đến lúc này, họ vẫn chưa thuyết phục được sao trẻ sinh năm 1999 đồng ý gắn bó lâu dài.

Bohui đã đại diện cho U17 Anh thi đấu ở giải vô địch châu Âu hè năm ngoái trên sân nhà. Chỉ tiếc ở giải đấu đó, họ đã dừng chân trước Hà Lan ở bán kết sau loạt luân lưu 11.

Bohui sinh ra ở London trong một gia đình gốc gác Bờ Biển Ngà nhưng đã chọn Anh làm nơi khoác áo, ít nhất là ở cấp độ trẻ. Anh được xem là một trong những nhân tố giàu triển vọng nhất của M.U cùng với Tahith Chong và Angel Gomes.

Nếu không có gì thay đổi, Bohui sẽ chọn cách rời M.U dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Anh có thể sẽ nối gót Jadon Sancho rời nước Anh để phát triển sự nghiệp do không tìm được cơ hội ra sân thường xuyên.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X